Tin mới

Tin mới vụ nữ sinh tử vong sau khi mất tích trên đường về quê bằng xe khách

Thứ sáu, 20/04/2018, 15:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh tử vong sau khi bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hóa, ngày 20/4 cơ quan công an huyện Quảng Xương đang phối hợp với công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh tử vong sau khi bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hóa, ngày 20/4 cơ quan công an huyện Quảng Xương đang phối hợp với công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Chiều 20/4, ông Nguyễn Thế Anh, Chủ tịch UBND xã Quảng Nham cho biết, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương khi đi biển đã bất ngờ phát hiện thi thể nạn nhân Phạm Thị Hằng (1996, quê Thanh Hóa, được gia đình thông báo mất tích trước đó nhiều ngày).

Ngay sau đó, họ đã thông báo đến lực lượng công an đến hiện trường xử lý vụ việc. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm sấp, trên người mặc áo vàng kẻ ngang màu đen, quần bò dài, đi giày màu trắng.

Phát hiện nhiều vết thương trên đầu nữ sinh tử vong sau khi đi xe khách từ Nam Định về Thanh Hóa - Ảnh 2.

Hình ảnh nạn nhân trước khi gặp nạn. Ảnh gia đình cung cấp.

Chia sẻ với báo chí, vị lãnh đạo này cho biết thêm, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận trên người nạn nhân có nhiều vết thương do lực tác động vào đầu cơ thể. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Dân mạng tự trách vì

 

Như đã đưa tin, chiều 17/4, chị gái nạn nhân cho biết, em gái chị bắt xe khách từ Nam Định về Thanh Hoá nhưng đến 19h cùng ngày gia đình mất liên lạc nên tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không có thông tin gì.

Lo lắng chuyện chẳng lành đến với em, người nhà nữ sinh đã trình báo cơ quan công an, cầu cứu Cộng đồng mạng.

Đến sáng 20/4 người nhà nạn nhân nhận được thông báo của công an xã Quảng Nham xuống nhận dạng thi thể một cô gái có đặc điểm nhận dạng giống con gái họ. Đến hiện trường, gia đình nạn nhân nhận ra, thi thể chính là cô con gái của mình.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường, về chuyện tình cảm cũng không vì trước nay em không yêu ai.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news