Tin mới

Tin nhắn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hay và ý nghĩa

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:24 (GMT+7)

Ngày 20/11 hàng năm là ngày cả nước kỉ niệm và tôn vinh những người thầy, người cô đang âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chỉ với những tin nhắn ngắn gọn nhưng ý nghĩa, bạn đã có thể bày tỏ lòng thành kính của mình đến những người đnag đứng trên bục giảng.

Ngày 20/11 hàng năm là ngày cả nước kỉ niệm và tôn vinh những người thầy, người cô đang âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chỉ với những tin nhắn ngắn gọn nhưng ý nghĩa, bạn đã có thể bày tỏ lòng thành kính của mình đến những người đnag đứng trên bục giảng.

1. Nhân ngày 20/11,  em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

Gửi những tin nhắn chúc mừng đến thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh: Internet

2. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ của Thầy Cô, kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực.

3. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Chúng con xin gởi đến Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng con đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng con ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

4. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt...

Gửi lời chúc để bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô nhân ngày 20/11. Ảnh: Internet

5. Nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - TUỔI THƠ CON GỌI THẦY CÔ ,BẠC ĐẦU CON VẪN THƯA CÔ LẠY THẦY6. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh.

8. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt.

9. Ở phương xa theo đại ngàn mây gió, con gửi niềm tôn kính đến thầy yêu.

10. Cô luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất cho em về sự độc lập, giỏi giang nhưng vẫn dịu dàng của người phụ nữ hiện đại. Nhân ngày 20/11, chúc cho công việc dạy học của cô đạt được những thành tựu mới và cuộc sống của cô tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

11. Em luôn có cảm giác rằng cô chính là người mẹ thứ hai đã dìu dắt em trong những phút giây bồng bột tuổi trẻ và thay đổi một phần lớn cuộc đời em. Thật khó để có thể tìm được những ngôn từ thích hợp để em bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu nặng của mình dành tặng cô. Em gửi đến cô những lời chúc mừng ngày 20/11 tốt đẹp nhất. 

12. Nhân ngày 20/11, em xin chúc cô mãi gìn giữ được tình yêu với nghề và gặp được nhiều điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Em sẽ luôn khắc ghi công lao dạy dỗ của cô dù đi đến đâu hay làm công việc gì.

13.  Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho các thầy, các cô , em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy các cô mang lại cho chúng em.

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày tôn vinh sự nghiệp trồng người. Ảnh: Internet

14. Em không biết nói gì hơn trong ngày đặc biệt này, em chỉ biết kính chúc thầy và cô luôn luôn khỏe mạnh, luôn thành công trong cuộc sống.

15. Cô, người thầy, người chị kính yêu của em, người khiến em cảm phục và cho em động lực trong cuộc sống để e có được ngày hôm nay, người gieo những hạt giống ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em giá tri đích thực đúng nghĩa của cuộc đời mình. Bao nhiêu ân tình của cô, em không bao giờ quên,em chỉ ngồi đây và cầu chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em không thể về thăm cô đươc, em chúc cô luôn khỏe mạnh để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, để dạy dỗ lớp lớp thế hệ học trò như chúng em. Em mãi mãi là cô trò bé nhỏ của cô.

16. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc  tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

17. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng con. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng con bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20-11 con xin chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news