Tin mới

Tin nhắn cuối cùng của một hành khách trên máy bay mất tích

Thứ hai, 10/03/2014, 13:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một hành khách Malaysia trước khi lên máy bay Boeing\n777-200, đã gửi một tin nhắn qua ứng dụng Whatsapp để chúc mừng sinh\nnhật em gái của mình.

 


(Tinmoi.vn) Một hành khách Malaysia trước khi lên máy bay Boeing 777-200, đã gửi một tin nhắn qua ứng dụng Whatsapp để chúc mừng sinh nhật em gái của mình.

S. Puspanathan, 34 tuổi, là một hành khách Malaysia trên chuyến bay MH370. Vài giờ trước khi lên máy bay Boeing 777-200, Puspanathan gửi một tin nhắn qua ứng dụng Whatsapp để chúc mừng sinh nhật em gái S. Thenmoli.

 

Tin nhắn cuối cùng của một hành khách trên máy bay mất tíchNgười thân của các hành khách trên máy bay mất tích chờ đợi trong lo lắng tại sân bay quốc tế Malaysia. Ảnh: Reuters

"Hãy bảo trọng. Nếu anh tới hôm nay (ngày 7/3), chúng ta sẽ ăn tối, còn nếu không thì hẹn gặp lại em sau khi anh quay trở về từ Trung Quốc. Chúc em sinh nhật vui vẻ". Đây là nội dung tin nhắn của anh trai Thenmoli.

Sau đó thì có tin tức chiếc Boeing 777-200 mất tích cùng 239 người, bao gồm anh trai của cô, vào sáng sớm 8/3.

"Hôm nay (9/3) là ngày sinh nhật lần thứ 26 của tôi và giờ đây tôi chẳng còn người anh, chị hay em nào khác. Tôi rất nhớ anh trai", Thenmol nói.

Do Puspanathan thường xuyên ra nước ngoài vì công việc nên họ hay liên lạc với gia đình qua thư điện tử. Nhưng đến nay gia đình không nhận được cuộc điện thoại hay email nào từ anh.

Puspanathan đã kết hôn và có hai con trai (1 tuổi và 3 tuổi). Vợ anh, 30 tuổi, làm nội trợ.

Thenmoli tin rằng anh trai sẽ trở về và ăn tối cùng cô, đúng như lời hứa trong tin nhắn của anh trước khi lên máy bay.

Xem thêm hình ảnh người nhà nạn nhân đợi chờ trong tuyệt vọng

 

T.H (Theo Malay Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news