Tin mới

Tin nhắn gạ tình giữa Minh Béo và cảnh sát "chìm" được công khai trong phiên tòa sơ thẩm

Thứ ba, 19/04/2016, 20:43 (GMT+7)

Những tin nhắn giữa Minh Béo và nhân viên Cảnh sát chìm trong phiên tòa sơ thẩm.

Những tin nhắn giữa Minh Béo và nhân viên Cảnh sát chìm trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 13/5 tới đây.

[mecloud]tmOfLEafaR[/mecloud]

Ngày 15/4 vừa qua, phiên luận tội Minh Béo đã diễn ra tại nhà tù Trung tâm quận Cam (Orange County Central Jail).

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra phiên luận tội, Minh Béo được yêu cầu đứng để phía Công tố đọc cáo trạng. Mọi thông tin trong phiên luận tội được một thông dịch viên dịch lại toàn bộ bằng tiếng Việt cho Minh Béo. Minh Béo chỉ trả lời 2 câu hỏi, phần còn lại đều do luật sư đại diện trả lời. 

Kết quả của phiên điều trần, Minh Béo không nhận tội. Mặc dù luật sư đã đưa ra những lý lẽ để giảm số tiền tại ngoại cho Minh Béo nhưng thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD đề phòng bị cáo bỏ trốn.

Minh Béo trong phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù trung tâm quận Cam.

Có mặt tại tòa, ông bầu Dũng Taylor- chồng Ca sĩ Thu Phương - đã trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý quận Cam, ông Tony Rackauckus trên kênh phố Bolsa TV. "Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên Cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm", Chánh biện lý quận Cam nói. 

“Vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để trốn khỏi Hoa Kỳ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng nghị sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luật để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa", Ông Tony Rackauchus nói về lý do vẫn giữ số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

Trước đó, ngày 28/3, văn phòng biện lý quận Cam ra thông cáo báo chí nêu rõ thông tin về việc nghệ sĩ Minh Béo đang bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em.

Thông cáo nêu rõ, Hồng Quang Minh (nghệ danh Minh Béo) đã bị bắt giữ tại thành phố Garden Grove ở quận Cam (Mỹ) vì tình nghi tấn công tình dục một trẻ em. Văn phòng biện lý quận Cam cho biết, Minh Béo đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với các tội danh như sau: Có ý đồ dâm ô với 1 bé trai dưới 14 tuổi, khẩu dâm với một trẻ em, gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em vị thành viên thực hiện hành vi dâm ô.

[mecloud]adfxpb261V[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news