Tin mới

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại nhiều lần ở phòng chiếu phim

Thứ bảy, 25/03/2017, 18:07 (GMT+7)

Do có tình cảm với nhau, Minh thường rủ M (13 tuổi) nhiều lần vào rạp chiếu phim và quan hệ tình dục cho đến khi bị phát hiện.

Do có tình cảm với nhau, Minh thường rủ M (13 tuổi) nhiều lần vào rạp chiếu phim và quan hệ tình dục cho đến khi bị phát hiện. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết Công an Q. Gò Vấp, TPHCM đang tiến hành tạm giữ hình sự nghi can Ngô Chí Minh (SN 2000, ngụ tại Q.Phú Nhuận) để làm rõ và xử lý về việc có quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi.

Phòng chiếu phim nơi Minh thường xuyên dẫn bé gái đến và thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, thông tin ban đầu cho biết, một người đàn ông đã dẫn con gái tên M (SN 2004) đến Công an Q.Gò Vấp để trình báo về việc bé gái này nhiều lần bị Minh xâm hại. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, công an đã mời Minh lên làm việc. 

Công an nhân dân cung cấp thêm thông tin cho biết, khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Minh thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với bé M. 

Minh đã nhiều lần rủ M đến điểm chiếu phim HD ở đường Nguyễn Thái Sơn, P.4,Q.Gò Vấp. Tại đây, lợi dụng rạp chiếu phim bố trí phòng xem phim riêng tư nên Minh đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái nói trên.

Đến khi gia đình bé M phát hiện có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã truy hỏi thì bé gái thú nhận sự thật.Gia đình đã đưa M đến Công an quận Gò Vấp tố cáo hành vi xâm hại của Minh đối với M.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news