Tin mới

Benitez lên tiếng vụ về Real, M.U cướp "hàng thải" Man City

Thứ ba, 02/06/2015, 09:04 (GMT+7)

Benitez chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt Real, M.U nhăm nhe cướp "hàng thải" của Man City, Diego Costa muốn bỏ Chelsea là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Benitez chính thức lên tiếng về khả năng dẫn dắt Real, M.U nhăm nhe cướp "hàng thải" của Man City, Diego Costa muốn bỏ Chelsea là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

Diego Costa bất ngờ muốn bỏ Chelsea

Tờ Marca, nhật báo thể thao uy tín có trụ sở ở Madrid hé lộ, Diego Costa dường như đã chán cuộc sống ở đây và muốn quay trở lại Tây Ban Nha chỉ sau một mùa giải thi đấu cho Chelsea. Giải thích lý do Costa muốn trở lại Tây Ban Nha, tờ Marca cho biết, cầu thủ có gốc Brazil này tỏ ra không thích nghi được với cuộc sống tại London.

Benitez chắc chắn sẽ trở thành HLV mới của Real Madrid.

Cụ thể, dù đã có 1 năm chơi bóng tại Anh, nhưng Diego Costa vẫn chưa thể quen với thức ăn, môi trường sống và ngôn ngữ nơi này. Chính vì thế mà anh tỏ ra khá chán nản.Được biết, nếu trở lại xứ bò tót, Costa sẽ ưu tiên khoác áo đội bóng cũ Atletico. Có thông tin còn cho biết, Costa đã sẵn sàng giảm lương. Hiện chưa biết chính xác mức độ xác thực của thông tin trên, nhưng rõ ràng Mourinho có lý do để lo ngại.

M.U gây sốc với “hàng thải” Man City

Theo tờ Sunday People, M.U đang lên kế hoạch đón tiền vệ James Milner của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Liverpool , Arsenal được cho là cũng quan tâm tới cầu thủ này. Milner sẽ hết hợp đồng với Man City cuối tháng 6 ngày nhưng không được đội chủ sân Etihad gia hạn.

Benitez xác nhận tới Real

Cuối cùng, HLV Rafa Benitez cũng đã phá vỡ sự im lặng về tương lai của mình sau khi rời Napoli. Theo đó, trong một chia sẻ ngắn gọn với tờ AS của Tây Ban Nha, "Vua đấu cúp" đã chính thức xác nhận việc ông sẽ chuyển tới dẫn dắt CLB Real thay cho HLV Ancelotti. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết, ông đang chờ đợi từng ngày để ngồi vào ghế nóng tại Madrid.

"Tôi sẵn sàng", Benitez nói với AS. "Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa, tôi muốn tới đó ngay bây giờ". Benitez sau đó cho biết ông rất "vui mừng và hạnh phúc" khi được dẫn dắt một đội bóng như Real. Theo báo chí Tây Ban Nha, trong ngày hôm nay Benitez đã bay từ Italia tới Madrid để hoàn thành nốt thủ tục cuối cùng. Nếu không có gì thay đổi, vào thứ 4 tới, Real sẽ chính thức công bố Benitez là HLV của đội bóng.

Berbatov chính thức rời Monaco, khoác áo tân binh Premier League

Sau hơn một năm gắn bó với Monaco, tiền đạo Berbatov và đội bóng Pháp đã chính thức "đường ai nấy đi". Trong một thông báo trên trang chủ, CLB Monaco xác nhận họ sẽ không ký hợp đồng gia hạn với chân sút người Bulgaria.

Berbatov chuyển đến Stade Louis II từ Fulham vào tháng 1/2014 theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Anh sau đó gây được ấn tượng và được đội bóng Pháp ký tiếp bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tờ Goal, sau khi rời Monaco, cựu tiền đạo của Man Utd sẽ trở lại Anh để khoác áo CLB Bournemouth, đội bóng vừa thăng hạng lên chơi tại Premier League vào mùa giải tới.

Sharapova thừa nhận xứng đáng thất bại

“Búp bê Nga” đã thua sốc tay vợt người CH Czech Lucie Safarova ngay tại vòng 4 Roland Garros với tỉ số 0-2 (6-7, 4-6) và chính thức trở thành cựu vô địch giải Grand Slam duy nhất trên mặt sân đất nện.

Chia sẻ sau trận đấu, Masha đã phủ nhận việc cô thất bại là do không có được thể lực tốt nhất do bị cúm mà cho rằng chiến thắng của đối thủ là hoàn toàn xứng đáng: “Cô ấy (Safarova) đã có một phong độ cao với những tình huống tấn công mạnh mẽ và điều bóng tốt về 2 góc sân còn tôi lại có một ngày thi đấu tồi tệ”.

Nadal gặp Djokovic ở tứ kết Giải Roland Garros

Với việc cùng vượt qua vòng 4 Giải Pháp mở rộng (Roland Garros) 2015 vào khuya 1-6, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) và ông vua sân đất nện Rafael Nadal (Tây Ban Nha) sẽ chạm trán ở tứ kết.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BenitezM Man CityChel