Tin mới

Bị cấm yêu, nam thanh niên sát hại người tình rồi treo cổ tự tử

Thứ bảy, 25/03/2017, 20:30 (GMT+7)

Yêu cô gái hơn mình 4 tuổi đã ly dị với anh họ của mình nhưng bị gia đình ngăn cản, một thanh niên tại Cà Mau đã sát hại người tình và treo cổ tự sát.

Yêu cô gái hơn mình 4 tuổi đã ly dị với anh họ của mình nhưng bị gia đình ngăn cản, một thanh niên tại Cà Mau đã sát hại người tình và treo cổ tự sát. 

Vnexpress đưa tin cho biết rạng sáng ngày 25/3, chủ nhà trọ ở phường 1, TP.Cà Mau đã phát hiện anh Hữu Toàn (34 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ, kế bên là thi thể của chị Phạm Thị Nguyên (30 tuổi - người yêu Toàn) với nhiều vết đâm trên ngực. 

Gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Công Lý

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng xác định Toàn đã sát hại người tình rồi tự sát. 

Thông tin từ phía người nhà cho biết, Toàn ở huyện Thới Bình, có quan hệ tình cảm với cô gái nhưng bị gia đình ngăn cấm do trước đây chị Nguyên từng là vợ của anh họ Toàn, nhưng hai người đã li dị. 

Buồn chuyện tình cảm, vài tháng trước, Toàn có bỏ nhà ra TP.Cà Nau làm thuê. Tối qua, anh ta nhắn tin và gọi điện cho em trai nói sẽ "chết cùng người yêu", đồng thời nói lời xin lỗi với gia đình. Sợ Toàn làm chuyện dại dột, người nhà từ quê ra nhà trọ can ngăn nhưng không kịp.

Công Lý trước đó cũng đưa tin cho hay khoảng 1h40 phút sáng ngày 25/3, người nhà đã phát hiện Toàn và Nguyên chết trong phòng trọ tại nhà trọ Bích Trân (đường Lương Thế Vinh, phường 1, Cà Mau).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cấm yêu