Tin mới

Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối

Thứ hai, 10/04/2017, 08:43 (GMT+7)

Khi biết Đô quấy rối em dâu góa chồng của mình, anh Trường đã hẹn nói chuyện và bị truy đuổi khiến phải nhảy xuống sông chết đuối.

Khi biết Đô quấy rối em dâu góa chồng của mình, anh Trường đã hẹn nói chuyện và bị truy đuổi khiến phải nhảy xuống sông chết đuối. 

Thông tin trên Vnexpress đưa tin cho biết, Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đang tạm giữ Bùi Xuân Đô (33 tuổi, trú tại xã Thanh Lương) do liên quan đến vụ truy sát anh Lã Viết Trường (34 tuổi) khiến tử vong dưới kênh Chanh Dương. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Thông tin từ phía cơ quan chức năng cho hay, khoảng 11h ngày 6/4, Trường đã hẹn Đô ra quán nước tại khu vực ngã 3 đường 17 thuộc xã Vinh Quang để nói chuyện liên quan đến việc em dâu bị Đô hành hung. 

Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi, Đô đã rút dao truy đuổi Trường khiến cậu ta nhảy xuống kênh Chanh Dương để tìm đường thoát thân.

Đô đứng trên bờ ném gạch đến khi không thấy Trường nổi lên mới thôi.Sự việc được những người dân xung quanh phát hiện, nhảy xuống cứu nhưng đến 16h30 phút, thợ lặn mới vớt được xác nạn nhân. 

Lao Động cung cấp thêm thông tin cho biết, Bùi Xuân Đô đã ra Công an huyện Vĩnh Bảo đầu thú.Hiện Công an huyện Vĩnh Bảo đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ CA thành phố Hải Phòng cùng các lực lượng chức năng tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news