Tin mới

Người mẹ xin giảm án cho nghịch tử giết cha

Thứ sáu, 24/03/2017, 09:19 (GMT+7)

Do bị la mắng vì việc mải lo ăn chơi, hút chích ma túy, không chú tâm vào làm ăn, Hiếu đã dùng dao sát hại dã man chính cha ruột của mình rồi đi tự thú với mẹ.

Do bị la mắng vì việc mải lo ăn chơi, hút chích ma túy, không chú tâm vào làm ăn, Hiếu đã dùng dao sát hại dã man chính cha ruột của mình rồi đi tự thú với mẹ. 

Vnexpress đưa tin cho biết, ngày 23/3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Ngô Quang Hiếu (27 tuổi) tù chung thân về tội Giết người. 

Ngô Quang Hiếu đã sát hại chính cha đẻ của mình. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, mức án được đưa ra sau khi HĐXX xác định hành vị của Hiếu là rất côn đồ, đáng lẽ phải nhận hình phạt tử hình nhưng do bị cáo thành khẩn, bị tâm thần và được đại diện người bị hại xin giảm nhẹ. 

Trước đó, sau khi được tòa mời lên thẩm vấn, mẹ Hiếu cho biết anh ta là đứa con duy nhất. Hiếu bị ảnh hưởng tâm thần vì chơi hàng đá, không kiểm soát được hành vi. "Xin tòa giảm nhẹ cho Hiếu để cháu có ngày về làm lại cuộc đời". 

Trí thức trẻ cung cấp thêm thông tin cho biết, trưa ngày 8/7/2016, ông Ngô Văn Hảo (SN 1964, cha bị cáo) ở trong phòng trọ cùng Hiếu. Ông Hảo chửi mắng thanh niên này vì ăn chơi chẳng làm việc.

Bực tức, Hiếu lao vào cự cãi và đánh ngã bố mình và dùng dao ở bếp, cứa nhiều nhát vào chỗ hiểm của ông Hảo. 

Sau khi gây án, Hiếu bình tĩnh đi tắm, thay đồ và rửa sạch hung khí và đi thú nhận với mẹ mình.Mẹ Hiếu nhanh chóng về nhà với hy vọng đưa chồng đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. 

Hiếu đã bỏ trốn nhiều ngày trước khi ra cơ quan đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news