Tin mới

Nữ du khách Na Uy tố bị cưỡng hiếp ở Mũi Né

Thứ ba, 28/03/2017, 09:30 (GMT+7)

Ngày 27/3, tin từ công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang thụ lý vụ 1 nữ du khách người Na Uy trình báo bị hiếp dâm khi đi du lịch cùng bạn tại Mũi Né.

Ngày 27/3, tin từ công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang thụ lý vụ 1 nữ du khách người Na Uy trình báo bị hiếp dâm khi đi du lịch cùng bạn tại Mũi Né. 

Thông tin trên Pháp luật TP.HCM cho biết ngày 27/3, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết vừa có kết quả xác minh ban đầu đối với vụ cô Myrvold L. (22 tuổi, quốc tịch Na Uy) tố cáo đã bị xâm hại tình dục tại Mũi Né, Phan Thiết.

Theo tố cáo, ngày 23/2, cô cùng đoàn sinh viên du học quốc tế đến tham quan du lịch và nghỉ tại một khách sạn thuộc Mũi Né (P.Hàm Tiến, Phan Thiết). 

Đến khoảng 19h ngày 24/2, cô cùng nhóm bạn uống rượu tại khách sạn đến gần 0h30 phút ngày 25/3 thì ngưng. Sau đó, cô và nhóm bạn đã đón taxi đến quán bar Dragon Beach và uống đến say bí tỉ. Đến 11 giờ trưa cùng ngày, cô tỉnh rượu thì thấy mình nằm trong khách sạn nơi cả nhóm thuê trọ trước đó.

Cô nghe nhóm bạn kể lại là sua khi uống ở bar đã tự tách khỏi nhóm. Sau đó, nhóm bạn về khách sạn thấy cô đang ở hồ bơi nên đã đưa vào phòng nghỉ. 

Khoảng 17h cùng ngày, nghi ngờ bị tấn công tình dục, cô đã nhờ nhóm bạn đưa đến một phòng khám để kiếm tra. Kết quả "có tinh dịch và tinh trùng trong âm đạo", cô liền đến công an trình báo. 

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho hay, từ những thông tin trên, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra camera quán bar và thấy cô L. được một thanh niên chạy xe ôm tên  V.M.T (26 tuổi) chở rời quán bar, nên đã triệu tập T lên làm việc.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, T. thừa nhận có quan hệ tình dục với L. nhưng trên tình thần tự nguyện giữa hai bên chứ không phải hiếp dâm. 

Theo trình bày của T. trên đường trở L, ra biển hóng mát thì cô này có hành động sờ mó khắp người T. và yêu cầu anh này rẽ vào vùng biển vắng người để quan hệ tình dục ngay trên bờ biển. Sau đó T, đã chở L. về khách sạn nơi cô này cư trú. 

Sau khi tố cáo sự việc, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa liên lạc được với L. sau khi nữ du khách này trả phòng và rời khỏi Mũi Né.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mũi Né