Tin mới

Vợ của Chánh tòa hình sự tỉnh Gia Lai bị sát hại

Thứ bảy, 25/03/2017, 08:04 (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ của Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai để cướp tài sản, nghi phạm được cho đã phi tang xác dưới giếng hoang cách nhà khoảng 500m.

Sau khi sát hại vợ của Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai để cướp tài sản, nghi phạm được cho đã phi tang xác dưới giếng hoang cách nhà khoảng 500m. 

Vnexpress đưa tin cho biết chiều 24/3, Công an huyện Chư Sê (Gia Lai) đã bắt Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, xã La Blang) - nghi phạm được cho đã giết bà Phạm Thị Ngọc Diệp (38 tuổi, thị trấn Chư Sê, vợ của Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Gia Lai).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà Diệp. Ảnh: Vietnamnet

Theo điều tra ban đầu, bà Diệp đang là giáo viên trường THCS và mất liên lạc với gia đình từ ngày hôm trước.

Đến trưa nay, lực lượng chức năng thấy dưới giếng khô trong rẫy, cách nhà Tùng khoảng 500m có bao tải với nhiều biểu hiện nghi ngờ nên đã trèo xuống kiểm tra và phát hiện thi thể bà Diệp. 

Đến 14h, cảnh sát đã xác định Tùng là nghi phạm đang trốn trong rẫy. Sau khi cơ quan điều tra vận động, kẻ này đã ra đầu thú. Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Tùng khai đã giết bà Diệp để cướp tài sản sau đó đưa đến giếng hoang để phi tang. 

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết, ông Hà Đình Thủy, Chủ tịch UBND xã La Blang cho biết Tùng có 6 người con và vợ hiện đang mang bầu đứa thứ 7, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. "Tùng từ trước đến nay hiền lành, chăm lo làm ăn và chưa bao giờ vi phạm pháp luật".

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news