Tin mới

Sát hại bạn gái 26 tuổi vì ghen tuông

Thứ bảy, 25/03/2017, 08:47 (GMT+7)

Sau cuộc cãi nhau vì ghen tuông, nam thanh niên đã xông vào đánh bạn gái khiến cô này tử vong ngay tại chỗ.

Sau cuộc cãi nhau vì ghen tuông, nam thanh niên đã xông vào đánh bạn gái khiến cô này tử vong ngay tại chỗ.

Tri thức trực tuyến đưa tin cho biết ngày 24/3, Công an Q.Tân Phú đã bàn giao nghi phạm Lương Huỳnh Vũ (29 tuổi, Tiền Giang) cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để làm rõ hành vi Giết người. 

Theo điều tra ban đầu, Vũ và cô gái 26 tuổi (Bình Thuận) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, hai người thường xuyên phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Vũ đã hành hung bạn gái nhiều lần. 

Tối ngày 19/3, Vũ chở bạn gái đến thuê phòng tại một khách sạn trên đường Tân Sơn Nhì (P.Tân Thành, Q.Tân Phú) để nghỉ ngơi. Tại đây, hai người tiếp tục xảy ra cự cãi, bất ngờ Vũ xông vào đấm đá bạn gái khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

Phát hiện có tiêng động mạnh trong phòng Vũ, nhân viên khách sạn đã vào kiểm tra và yêu cầu Vũ đưa cô gái đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Phát hiện nạn nhân tử vong, Vũ đã gọi điện báo cho người thân của bạn gái biết và trốn về quê. Ngày hôm sau, Vũ đến Công an xã Đạo Thạnh (TP.Mỹ Tho, Tiền giang) đầu thú. 

An ninh Thủ đô cung cấp thêm thông tin cho biết, khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Vũ khai do nghi ngờ bạn gái có người yêu mới nên ghen tuông. Vũ thừa nhận có cự cãi, hành hung bạn gái chứ không có ý định sát hại nạn nhân. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tho