Tin mới

Thanh niên ngáo đá phóng hỏa đốt nhà, đòi tự tử

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:17 (GMT+7)

Lực lượng cứu hỏa phát hiện trong ngôi nhà đang bốc cháy có nam thanh niên đang cố thủ, đe dọa nhảy lầu nếu có người xông vào.

Lực lượng cứu hỏa phát hiện trong ngôi nhà đang bốc cháy có nam thanh niên đang cố thủ, đe dọa nhảy lầu nếu có người xông vào. 

Vnexpress đưa tin cho biết ngày 30/3, Công an TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tạm giữ nghi can Vũ Xuân Hưởng (26 tuổi, P.Đông Sơn) để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.

Cảnh sát khống chế thanh niên phóng hỏa đốt nhà trong cơn ngáo đá. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, tầng hai của ngôi nhà gia đình ông Vũ Xuân Mong ở phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn bốc cháy dữ dội. Người dân dập lửa nhưng bất thành nên báo cảnh sát. Hơn 20 lính cứu hoả và phương tiện chuyên dụng được huy động đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Trong lúc chữa cháy, cảnh sát phát hiện con trai chủ nhà là Vũ Xuân Hưởng đang cố thủ trong nhà và có ý định nhảy lầu tự tử. Lực lượng cứu hộ phải bơm đệm hơi, tiếp cận khống chế anh này.

Gia đình và Xã hội cung cấp thêm thông tin cho biết, sau 20 phút, đám cháy được dập tắt nhưng nhiều đồ đạc đã bị thiêu rụi. 

Nguyên nhân của vụ cháy được xác định do Hưởng sử dụng ma túy đá, không kiểm soát được hành vi nên đã đốt nhà.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news