Tin mới

Tin thể thao 16/1: 2 "Quỷ đỏ" hòa nhau, Real đứt mạch thất bại sau 40 trận

Thứ hai, 16/01/2017, 07:41 (GMT+7)

Tin thể thao 16/1: Ibrahimovic giải cứu M.U trước Liverpool ở "đại chiến" nước Anh; Ramos phản lưới, Real đứt mạch bất bại sau 40 trận; Thắng đậm 5-0, Barcelona "phả hơi nóng" vào gáy Real Madrid.

Tin thể thao 16/1: Ibrahimovic giải cứu M.U trước Liverpool ở "đại chiến" nước Anh; Ramos phản lưới, Real đứt mạch bất bại sau 40 trận; Thắng đậm 5-0, Barcelona "phả hơi nóng" vào gáy Real Madrid.

Ibrahimovic gỡ hòa cho Manchester United ở những phút cuối. Ảnh: Reuters

Ibrahimovic giải cứu M.U trước Liverpool ở "đại chiến" nước Anh

Trận đại chiến nước Anh giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 21 Premier League đã khép lại với kết quả hòa 1-1.

Trước khi trận Man United và Liverpool diễn ra, CĐV “Quỷ đỏ” đã nghĩ tới viễn cảnh Rooney sẽ ghi bàn thắng thứ 250 của anh cho đội bóng vào lưới The Kop. Thế nhưng, đời không như là mơ, cầu thủ này đã không thể nổ súng. Man United một lần nữa lại phải nhờ tới "đấng cứu thế" Zlatan Ibrahimovic.

James Milner là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool ở phút 27 từ chấm 11m, sau tình huống Paul Pogba để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Phải đến phút 84, Zlatan Ibrahimovic mới bất ngờ tỏa sáng để mang về bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu hiểm hóc.

Với kết quả này, Manchester United đã đứt mạch thắng liên tiếp (dừng ở ​5 trận thắng) tại Premier League và lỡ cơ hội san bằng điểm số của Man City, khi chỉ có 40 điểm sau 21 vòng đấu (kém đối thủ cùng thành phố 2 điểm).

Ramos phản lưới, Real đứt mạch bất bại sau 40 trận

Kỳ tích bất bại của Real Madrid đã dừng lại ở con số 40. Kền kền trắng thua trận nghiệt ngã khi người hùng Ramos trở thành tội đồ, kèm theo đó là 1 bàn thua ở phút bù giờ trong trận gặp Sevilla (vòng 18 La Liga).

Từ vị thế người hùng, đội trưởng Real Madrid bỗng hóa tội đồ. Theo thống kê, đây mới là bàn phản lưới nhà đầu tiên của Ramos tại La Liga.

Phút 64, từ sai lầm của hậu vệ chủ nhà, Dani Carvajal giành được bóng rồi xâm nhập vùng cấm địa. Thủ môn Sergio Rico phải lao ra ngăn cản nhưng anh vồ trượt bóng trong chân hậu vệ người Tây Ban Nha, “tạo cơ hội” cho Carvajal ngã xuống sân. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trách nhiệm sút 11 mét chỉ có thể thuộc về Ronaldo và anh đã thành công. Đây là bàn thứ 12 của CR7 ở La Liga mùa này, 4 trong số đó là penalty.

[mecloud]tajrAkusPP[/mecloud]

Phút 85, từ quả đá phạt bên cánh trái của đối thủ, Ramos bật cao đánh đầu dũng mãnh... vào lưới nhà khiến Keylor Navas hoàn toàn bó tay. Cầu thủ cũ của Sevilla đã gỡ hòa cho Sevilla.

Phút 90+2', cầu trường Sanchez Pizjuan nổ tung với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Sevilla. Từ khu vực chếch bên cánh trái, tiền đạo tân binh Stevan Jovetic đi bóng thoải mái rồi tung cú đá lòng trong chân phải từ khoảng cách 25 mét tung lưới đội khách. 

Messi và Suarez giúp Barcelona thắng đậm nhược tiểu Las Palmas. Ảnh: Reuters

Thắng đậm 5-0, Barcelona "phả hơi nóng" vào gáy Real Madrid

Barcelona đã không quá khó khăn để có được chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Las Palmas ở loạt trận sớm vòng 18 La Liga.

[mecloud]b0bUjpom2f[/mecloud]


​Luis Suarez (cú đúp), Lionel Messi, Arda Turan và Aleix Vidal là những người đã lập công mang về 3 điểm cho đội bóng xứ Catalunya.

Với chiến thắng này, Barcelona đã có được 38 điểm sau 18 vòng đấu và chỉ còn kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp Real Madrid đúng có 2 điểm.

Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Luis Enrique đã thi đấu nhiều hơn đội chủ sân Bernabeu 2 trận đấu.

Sau vòng đấu này, bộ đôi của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez đang cùng có được 14 bàn thắng và tạm bỏ xa các đối thủ cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới 3 bàn thắng.

Alonso thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Chelsea. Ảnh: Daily Mail

Chelsea thắng vùi dập đương kim vô địch Leicester City

Chelsea đã không quá khó khăn để giành chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân nhà đương kim vô địch Leicester City ở vòng 21 Premier League.

[mecloud]u1NVuxIqxe[/mecloud]

Đáng chú ý, Diego Costa không có trong đội hình sau khi xuất hiện tin đồn cầu thủ này bỏtập để đòi sang Trung Quốc với mức lương 30 triệu euro một năm.

Không có Costa, The Blues của Antonio Conte vẫn thi đấu ấn tượng và những người Tây Ban Nha khác là Marcos Alonso đã tỏa sáng với một cú đúp, còn Pedro Rodriguez ấn định chiến thắng 3-0.

Với chiến thắng này, Chelsea có trận thắng thứ 17 ở mùa này, để xây chắc ngôi đầu với 52 điểm, bỏ xa đội đang tạm xếp thứ 2 là Tottenham đến 7 điểm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ibrahimovic