Tin mới

Tin thể thao HOT 2/1: FOX Sports châu Á chọn đội hình dự kiến cho Việt Nam

Thứ tư, 02/01/2019, 09:01 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 2/1: FOX Sports châu Á chọn đội hình dự kiến cho Việt Nam; Lập kỳ tích tại giải châu Á, đội bóng Việt Nam lọt top 8 thế giới; Arsenal giành chiến thắng hủy diệt trước đội top cuối...

Tin thể thao HOT 2/1: FOX Sports châu Á chọn đội hình dự kiến cho Việt Nam; Lập kỳ tích tại giải châu Á, đội bóng Việt Nam lọt top 8 thế giới; Arsenal giành chiến thắng hủy diệt trước đội top cuối...

FOX Sports châu Á chọn đội hình dự kiến cho Việt Nam

Theo phân tích của FOX Sports Asia, dẫu cho đang là nhà vô địch AFF Cup 2018, song đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở đấu trường Asian Cup 2019. Với việc đứng chung bảng với Iran và Iraq - những đối thủ mạnh ở đấu trường châu lục, cùng với đó là việc thiếu vắng những nhân tố quan trọng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu mở màn vô cùng khó khăn.

 

Trong số 23 cầu thủ mà HLV Park Hang-seo mang đến UAE, có đến 7 gương mặt mới. Tuy vậy, trong đội hình dự kiến và FOX Sports Asia chọn cho đội tuyển Việt Nam, ngoài những gương mặt quen thuộc, chỉ có duy nhất cái tên Thành Chung là "lạ lẫm".

Trên tuyến đầu, Tiến Linh chọn đá thay Anh Đức, trong khi đó ngay phía dưới anh là Quang Hải và Phan Văn Đức được lựa chọn, thay cho Công Phượng hay Văn Toàn.

Còn Văn Hậu và Trọng Hoàng đương nhiên chơi ở 2 cánh, cặp tiền vệ trung tâm được FOX Sports Asia chọn là Hùng Dũng và Huy Hùng, thay cho Xuân Trường của HAGL.

Ở hàng thủ, bên cạnh thủ thành Đặng Văn Lâm là một lựa chọn gần như đương nhiên, Thành Chung được trám vào vị trí của Đình Trọng, chơi cùng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh ở 2 bên.

Lập kỳ tích tại giải châu Á, đội bóng Việt Nam lọt top 8 thế giới

Liên tiếp đánh bại các đối thủ sừng sỏ, Thái Sơn Nam lọt vào đến trận chung kết giải Futsal vô địch các CLB châu Á. Đoàn quân dưới quyền HLV Rodrigo chỉ để thua "đại gia" đến từ Iran Mes Sungun ở trận đấu cuối cùng.

Chiến tích tại giải đấu được ví như Champions League dành cho các CLB futsal châu Á đã đưa Thái Sơn Nam lọt vào top đề cử cho giải thưởng CLB futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2018.

Mặc dù không dành được giải thưởng, song việc xếp thứ 8 trong cuộc bầu chọn các CLB futsal xuất sắc trên thế giới năm 2018 vẫn là một kỳ tích ngoài mong đợi với Thái Sơn Nam.

Arsenal giành chiến thắng hủy diệt trước đội top cuối

Sau trận thua thảm 1-5 trước Liverpool, Arsenal đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc đua top 4.

 

Trên sân Emirates, Arsenal đặt quyết tâm cao khi tiếp đội bóng cùng thành phố Fulham. Granit Xhaka đã khai thông thế bế tắc trận đấu với pha đệm bóng ở cự ly gần.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Arsenal tấn công như vũ bão nhưng lần lượt Aubameyang hay Lacazette đã không thể nhân đôi cách biệt khi hiệp 1 khép lại.

Bước vào hiệp đấu thứ hai, "Pháo thủ" chơi chậm rãi nhưng bất ngờ có thêm bàn thắng sau một tình huống phối hợp phức tạp và người ghi bàn là Lacazette.

Phút 69, Kamara nhen nhóm hy vọng cho đội khách với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Nhưng chỉ trong khoảng thời gian từ phút 79 đến 83, Arsenal đã có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công Ramsey và Aubameyang để ấn định thắng lợi 4-1 đậm đà.

Với 3 điểm giành được, Arsenal tiếp tục củng cố vị trí thứ năm với 41 điểm sau 21 vòng. Trong khi đó, Fulham vẫn ngụp lặn ở khu vực cầm đèn đỏ với 14 điểm.

Mayweather “thèm khát” đấu với "đại bàng" nước Nga

Theo trang TMZSports, Ali Abdelaziz - quản lí của Khabib cho biết Mayweather đã gọi và nhắn tin cho anh đến “cháy máy” chỉ để có một trận đấu với Khabib.

 

“Tôi và anh ấy đã nhắn tin với nhau cả tháng trời. Tôi có bằng chứng này. Anh ấy đã cầu xin một trận đấu. Mọi người sẽ nghĩ tôi điên nhưng tôi tin rằng Khabib sẽ đánh bại anh ấy. Anh ấy nghĩ Khabib là một món mồi ngon nhưng không, Khabib trẻ hơn, mạnh hơn và nguy hiểm hơn Conor rất nhiều. Conor đã bỏ cuộc nhưng Khabib sẽ không.”

Nữ phóng viên thể thao siêu gợi cảm: "Qua tay" Ronaldo chớp nhoáng

Mirella Grisales là một người mẫu kiêm diễn viên Colombia, đồng thời cũng là MC thể thao của đài Telemundo, Tây Ban Nha. Khi mới sang Tây Ban Nha thi đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị nữ MC xinh đẹp người Mỹ (gốc Colombia) hút hồn.

 

Có một kỷ niệm đáng nhớ, khi Ronaldo tới Tây Ban Nha thi đấu anh đã tình cờ gặp nữ MC xinh đẹp trong một sự kiện và liên tục nhìn trộm người đẹp. Sau đó 2 người gặp gỡ, từng có tin đồn trên báo chí thế giới rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có quan hệ chớp nhoáng với người đẹp hơn 6 tuổi.

Mirella Grisales và Ronaldo gặp nhau lần đầu tiên năm 2007. Sau đó cả 2 hẹn hò nhau lần hai vào mùa hè năm 2008.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news