Tin mới

Tin thể thao HOT 22/12: Áo Quang Hải đấu giá được 710 triệu đồng làm từ thiện

Thứ bảy, 22/12/2018, 09:37 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 22/12: Áo Quang Hải đấu giá được 710 triệu đồng làm từ thiện; Salah 2 lần lập chiến công, Liverpool tăng tốc chóng mặt tại Ngoại hạng Anh; Chiến binh lão luyện của Iran cảnh giác trước ĐT Việt Nam...

Tin thể thao HOT 20/12: Áo Quang Hải đấu giá được 710 triệu đồng làm Từ thiện; Salah 2 lần lập chiến công, Liverpool tăng tốc chóng mặt tại Ngoại hạng Anh; Chiến binh lão luyện của Iran cảnh giác trước ĐT Việt Nam...

Áo Quang Hải đấu giá được 710 triệu đồng làm từ thiện

Chiếc áo đấu này được Quang Hải tặng cho anh Nguyễn Đắc Văn - một người bạn cùng đồng hành với tiền vệ người Đông Anh những năm qua trong cả cuộc sống, cũng như các hoạt động từ thiện. Anh Đắc Văn tặng lại chiếc áo này cho một người bạn, và người này tổ chức đấu giá trên Facebook để lấy tiền làm từ thiện.

 

Với mức giá khởi điểm 18 triệu đồng, số tiền mà người đấu giá thành công trả có sự chênh lệch lên đến 100 triệu đồng, chốt ở mức giá 118 triệu đồng. Bên cạnh đó, một số người tham gia đấu giá cũng quyết định góp tiền dù không được sở hữu chiếc áo, bản thân người sở hữu chiếc áo này cũng đóng góp 118 triệu đồng, nâng tổng trị giá thu về từ chiếc áo nhiều ý nghĩa này lên con số 710 triệu đồng.

Chiến binh lão luyện của Iran cảnh giác trước ĐT Việt Nam

Với 100 lần ra sân cho ĐTQG, Ehsan Hajsafi là cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất ĐT Iran tham dự Asian Cup 2019. Anh từng góp mặt tại World Cup 2018 và góp phần quan trọng trong chiến thắng trước Morocco ở vòng bảng.

 

Trước thềm Asian Cup 2019, hậu vệ 28 tuổi chia sẻ trên trang web của AFC: "Các cầu thủ Iran trong đội hình hiện rất ăn ý với nhau. Và tôi nghĩ với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, chúng tôi sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu Asian Cup kéo dài nhiều năm qua".

Tự tin vào chức vô địch, nhưng Ehsan Hajsafi vẫn tỏ ra thận trọng khi nhắc đến các đối thủ cùng bảng D: "Đối thủ đáng sợ nhất với chúng tôi có lẽ là Iraq, nhưng Iran cũng không được phép đánh giá thấp Việt Nam và Yemen. Muốn trở thành nhà vô địch, Iran phải cảnh giác trước mọi đối thủ".

Salah 2 lần lập chiến công, Liverpool tăng tốc chóng mặt tại Ngoại hạng Anh

Đang dẫn đầu bảng và được đá sớm ở vòng đấu thứ 18, Liverpool hành quân tới sân của Wolves với quyết tâm giành chiến thắng để tạm thời tạo ra khoảng cách lớn về điểm số, khiến Man City phải chịu sức ép.

 

Và trong một ngày xuất thần của Salah, Wolves - CLB sở hữu hàng thủ xuất sắc bậc nhất Premier League - đã không thể đứng vững.

Bàn mở tỉ số cho Liverpool đến sau một tình huống phối hợp đẳng cấp bên cánh phải. Fabinho là người chuyền bóng vào đúng vị trí Salah đang chờ sẵn trong vòng cấm địa. Ngôi sao người Ai Cập khéo léo chạm bóng bằng chân trái, vừa đủ hiểm hóc để khiến thủ môn Wolves bất lực.

Sau đó, Salah còn tham gia kiến tạo nên bàn thắng thứ hai. Tình huống này diễn ra trong hiệp hai, tiền đạo người Ai Cập đón bóng ngoài vòng cấm, thực hiện đường chuyền như đặt để Van Dijk nhân đôi cách biệt.

2 bàn thắng là quá đủ cho Liverpool. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp tạm thời hơn đội xếp thứ hai Man City 4 điểm trên BXH. Nếu The Citizens sảy chân trước Crystal Palace, Lữ đoàn đỏ sẽ nắm lợi thế lớn trước khi bước vào loạt trận Boxing Day đầy rủi ro.

Roy Keane mắng cầu thủ MU “phản” Mourinho

 Chia sẻ trên BBC, huyền thoại của MU cho biết: “Phải nói rõ rằng tôi không phải fan bự của Mourinho nhưng tôi không thể tha thứ cho các cầu thủ, những kẻ đã trốn sau người đại diện của mình. Với những kẻ đã cố tình làm không tốt, thật xấu hổ cho bọn họ.”

MU sắp trói chân thành công De Gea

Theo tờ Manchester Evening News, thủ thành David De Gea sắp gia hạn hợp đồng với MU sau khi cảm thấy Juventus và PSG không đủ sức thuyết phục. Cũng theo bài báo này, quyết định của thủ thành người Tây Ban Nha không liên quan gì đến việc Jose Mourinho ra đi.

MU chưa bao giờ tiếp cận Zidane

Theo tin từ tờ MEN, MU chưa bao giờ tiếp cận Zidane kể cả sau khi sa thải Jose Mourinho. Ông thầy người Pháp vẫn đang "thất nghiệp" kể từ sau khi rời Real Madrid. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không hề liên lạc với Zidane mà thay vào đó là Pochettino, người vừa gia hạn 5 năm hợp đồng với Tottenham.

Sanchez thắng cược vụ Mourinho bị sa thải

 “Tôi đã nói rồi. Người kiên nhẫn có tất cả. Rojo, bạn nợ tôi 20.000 bảng”, theo The Sun, Alexis Sanchez đã vui mừng gửi tin nhắn nói trên lên nhóm WhatsApp của các cầu thủ M.U từ Chile ít giờ sau khi “Quỷ đỏ” sa thải Jose Mourinho. Tuyển thủ Chile đang trị chấn thương ở quê nhà.

Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của The Guardian

Tiền vệ Real nhận được nhiều bình chọn nhất của ban giám khảo gồm 225 thành viên đến từ 69 quốc gia khác nhau. Trong khi đó, Ronaldo và Messi đứng ở các vị trí tiếp theo. Ở top 10 cầu thủ hay nhất thế giới năm 2018 còn có Kylian Mbappe, Mohamed Salah, Antoine Griezmann, Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Harry Kane và N'Golo Kante.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news