Tin mới

Tin thể thao HOT 25/12: Thầy Park tung đội hình siêu lạ đấu Triền Tiên?

Thứ ba, 25/12/2018, 09:21 (GMT+7)

Tin thể thao HOT 24/12: Thầy Park tung đội hình siêu lạ đấu Triền Tiên?; Chính Sir Alex là người đứng sau việc Solskjaer trở lại Man United; Báo Iran: "Không thể xem thường Việt Nam, đội tuyển phát triển nhanh bậc nhất châu Á".

Tin thể thao HOT 24/12: Thầy Park tung đội hình siêu lạ đấu Triền Tiên?; Chính Sir Alex là người đứng sau việc Solskjaer trở lại Man United; Báo Iran: "Không thể xem thường Việt Nam, đội tuyển phát triển nhanh bậc nhất châu Á".

Thầy Park tung đội hình siêu lạ đấu Triền Tiên?

Đấu giao hữu với Triều Tiên 19h, tối nay 25/12, thầy Park nhiều khả năng sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ với đội hình xuất phát. Thậm chí, ông dùng đội hình 11 cái tên mới tinh, trong đó những Hoàng Đức, Thành Chung, Tùng Quốc, Thanh Hậu, Văn Đại hay Thanh Bình sẽ ra sân từ đầu.

 

“Trận đấu ngày mai là trận đầu chuẩn bị cho Asian Cup. Có một vài cầu thủ vắng mặt nhưng tôi vẫn sẽ thử nghiệm những cầu thủ mới cho đội hình, nhằm chuẩn bị tốt nhất có thể cho Asian Cup. Chúng tôi sẽ có sự thay thế cho vị trí của Đình Trọng", HLV Park Hang Seo trả lời họp báo.

Việc Đình Trọng không được triệu tập để chuẩn bị phẫu thuật bàn chân, mới nhất cộng thêm hậu vệ Lục Xuân Hưng bị chấn thương nặng và gần như không có khả năng dự giải khiến HLV Park Hang Seo đau đầu với hàng thủ.

Đây sẽ là cơ hội để trung vệ Tiến Dũng trở lại bởi anh từng là trụ cột ở giải châu Á nhưng không được sử dụng ở AFF Cup khi bộ 3 Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh chơi quá hay và gắn kết. Thành Chung cũng phải tận dụng triệt để trận tối nay.

Cường địch mất 3 sao & siêu tiền đạo đấu Việt Nam: Thầy Park có hưởng lợi?

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng D VCK ASIAN Cup 2019 cùng các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. HLV Srecko Katanec đã đưa ra danh sách sơ bộ chuẩn bị cho giải đấu của châu lục vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, người hâm mộ nước này liên tiếp phải đón nhận tới 4 tin không vui. Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo Justin Meram. Cầu thủ đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) được coi là chủ chốt hàng công của Iraq tại Asian Cup 2019 vừa dính chấn thương nặng và quyết định xin rút lui. Tương tự như vậy là trường hợp của hậu vệ Mustafa Nadhim.

ĐT Iraq sẽ không có sự phục vụ của siêu tiền đạo Justin Meram tại ASIAN Cup 2019

Trong khi đó, thủ thành Fahad Talib và tiền đạo Amjad Radhi cũng không được giảm án treo giò bị cấm thi đấu do dương tính với doping khiến bài toán nhân sự của Iraq càng trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù vậy, danh sách sơ bộ của ĐT Iraq vẫn có những cái tên rất đáng gờm như hậu vệ cánh Ali Adnan. "Gareth Bale châu Á" hiện đang thi đấu cho Sampdoria ở Serie A. Hậu vệ này cùng tiền đạo Ayman Hussein và 6 cầu thủ khác từng chạm trán Công Phượng, Quang Hải tại giải U23 châu Á tại Thường Châu hồi đầu năm. 

Báo Iran: "Không thể xem thường Việt Nam, đội tuyển phát triển nhanh bậc nhất châu Á"

Mới đây, tờ Isport của Iran tỏ ra thận trọng khi nhận định về các đối thủ cùng bảng D với ĐT Iran tại vòng bảng Asian Cup 2019.

 

Isport mở đầu bài viết bằng cách đánh giá cao ĐT Việt Nam: "Cách đây 11 tháng, một đội bóng bị đánh giá thấp, được dẫn dắt bởi vị HLV mới nhậm chức đã làm cả châu Á bất ngờ. Trong những năm qua, Việt Nam là một trong những đội tuyển phát triển nhanh nhất châu Á và chức vô địch AFF Cup 2018 thể hiện rõ điều đó".

Isport cũng chỉ rõ sự kỵ dơ của ĐT Việt Nam trước các đội tuyển Tây Á. Trong năm 2018, Việt Nam đã đánh bại Iraq và Qatar ở giải U23 châu Á, hạ gục Bahrain và Syria ở ASIAD 2018. "Những ngôi sao vàng" chỉ thua UAE trong loạt đá luân lưu.

Chính Sir Alex là người đứng sau việc Solskjaer trở lại Man United

Sau trận thua thảm baijk trước kình địch Liverpool 1-3, giới chức Man United đi đến quyết định sa thải Mourinho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần tìm gấp một phương án thay thế. Không có nhiều lựa chọn cho Man United bởi "chiếc ghế nóng" tại Old Trafford thực sự quá áp lực.

 

Nguồn tin từ The Sun cho biết Giám đốc điều hành Ed Woodward đã có buổi họp với nhà Glazers. Ed Woodward muốn một người sẵn sàng làm việc trong ngắn hạn. Và Sir Alex xuất hiện, đưa ra ý tưởng về Solskjaer cùng cựu trợ lý Mike Phelan.

Rất nhanh chóng, Solskjaer trở thành HLV tạm quyền Man United. Cựu danh thủ nổi tiếng với biệt danh "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" không hề câu nệ chuyện mình nhiều khả năng chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ vài tháng trời, trước khi CLB tìm được một nhà cầm quân mới.

Nadal sẽ chỉ dự mặt sân cỏ Wimbledon năm 2019

Chơi 49 trận ở mùa giải 2018, Rafael Nadal thắng 45 trận và chưa bao giờ bị loại trước vòng tứ kết trong cả 9 giải đấu mà mình tham dự. Tay vợt Tây Ban Nha vừa công bố kế hoạch các giải đấu năm 2019 của mình. Theo đó, Wimbledon là giải sân cỏ duy nhất mà Nadal sẽ dự ở năm 2019.

Tiger Woods lọt Top 10 sao giàu nhất nước Mỹ

 Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 nhân vật giải trí giàu nhất nước Mỹ. Woods xếp thứ chín với tổng tài sản 800 triệu USD. "Siêu hổ" là golfer duy nhất có tên trong danh sách này.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news