Tin mới

Tin thể thao sáng ngày 5/1: Real sa thải Benitez, U23 Việt Nam thua U23 Yemen

Thứ ba, 05/01/2016, 08:55 (GMT+7)

Real Madrid sa thải Benitez, chọn Zidane thay thế; Man United chuẩn bị 75 triệu bảng cho Bale, Arsenal gọi trở lại Gnabry, U23 Việt Nam thua U23 Yemen… sẽ là những thông tin chính trong bản tin thể thao sáng ngày 5/1.

Real Madrid sa thải Benitez, chọn Zidane thay thế; Man United chuẩn bị 75 triệu bảng cho Bale, Arsenal gọi trở lại Gnabry, U23 Việt Nam thua U23 Yemen… sẽ là những thông tin chính trong bản tin thể thao sáng ngày 5/1.

U23 Việt Nam thúc thủ trước U23 Yemen

U23 Việt Nam thua giao hữu trước U23 Yemen

Bước vào trận đấu, HLV Miura có được sự phục vụ của đầy đủ các trụ cột. Vì thế, U23 Việt Nam xuất phát với nhiều cầu thủ đã quen mặt như Công Phượng, Tiến Dũng, Thanh Hiền. Trong một thế trận khá bế tắc, U23 Việt Nam đã bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 44. Trung vệ Duy Khánh phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm và cầu thủ Addin Mahdi đã dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu cho Yemen. 

Bước sang hiệp hai, HLV Miura đã thay toàn bộ những cầu thủ đá chính nhưng U23 Việt Nam vẫn chơi bế tắc.  Đến cuối trận hàng thủ U23 Việt Nam lại mắc thêm sai sót để tiền đạo Addin Mahdi một lần nữa ghi bàn trên chấm 11m ở phút 88.  Những nỗ lực sau đó của U23 Việt Nam cũng chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng danh dự do công của Hồ Tuấn Tài cũng từ chấm 11m. 

Real sa thải Rafa Benitez và bổ nhiệm Zidane thay thế

Benitez chính thức bị sa thải

Đêm qua 4/1 (theo giờ VN), BLĐ Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez sau vỏn vẹn 7 tháng cầm quyền bên cạnh việc bổ nhiểm Zinedine Zidane thay thế. Theo đó, huyền thoại người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm vào ngày hôm nay để trở thành HLV thứ 13 của “Kền kền trắng” trong 10 năm qua.

Chia sẻ trong buổi họp báo công bố 2 quyết định trên, Chủ tịch Florentino Perez cho biết: “Zidane là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Zidane, còn ở thời điểm hiện tại, cậu là HLV trưởng của Real Madrid”. Nói về Benitez, ông nói: “Tôi muốn làm rõ rằng ông ấy là một HLV cực kỳ chuyên nghiệp”.

MU đã chuẩn bị 75 triệu bảng cho Bale

MU quyết chiêu mộ Bale

Tờ Daily Mirror cho hay CLB Man United đã sẵn sàng quay lại thương vụ Gareth Bale với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng. Đội bóng nước Anh tin rằng việc HLV Rafa Benitez bị sa thải ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của tuyển thủ xứ Wales. Dưới thời Benitez, Bale đang chơi rất hay, vì vậy việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi chắc chắn khiến anh vô cùng thất vọng.


Mặc dù HLV thay thế, Zinedine Zidane luôn công khai bày tỏ Gareth Bale không phải để bán nhưng ngôi sao này vẫn tỏ ra nghi ngờ về vai trò của mình sau khi huyền thoại người Pháp lên nắm quyền. Vì vậy, BLĐ “Quỷ đỏ” rất hi vọng có thể thuyết phục Bale trở lại Premier League thi đấu.

Arsenal gọi Gnabry trở lại

Arsenal sẽ gọi Gnabry trở lại

Theo tờ Telegraph, Arsenal đã gọi trở lại tiền vệ trẻ Serge Gnabry khi cầu thủ này đang được cho mượn tại West Brom. Cầu thủ 20 tuổi không có nổi 1 lần ra sân cho The Baggies kể từ tháng 9 và “Pháo thủ” muốn gửi anh đi học việc ở một CLB khác để gia tăng kinh nghiệm. Hiện tại, đội bóng thuộc Championship Brighton đang là một trong những CLB quan tâm đến cầu thủ người Đức.

Liverpool muốn đưa Joel Matip về Anfield

Liverpool chiêu mộ Joel Matip

Theo Sky Sports, CLB Liverpool đang muốn đưa về trung vệ Joel Matip từ Schalke 04 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Mặc dù Matip sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải nhưng CLB của Đức vẫn nuôi hi vọng thuyết phục được cầu thủ gốc Cameron ký một bản hợp đồng mới.  Matip sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Juergen Klopp, người đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương hàng thủ suốt thời gian qua nếu như có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news