Tin mới

Tin TNGT mới nhất hôm nay ngày 9/4/2018

Thứ hai, 09/04/2018, 09:59 (GMT+7)

Tin TNGT mới nhất ngày 9/4/2018. Tin tức TNGT mới nhất trong ngày 9/4/2018 được cập nhật trên cả nước.

Tin TNGT mới nhất ngày 9/4/2018. Tin tức TNGT mới nhất trong ngày 9/4/2018 được cập nhật trên cả nước. 

Hà Nội: Xế hộp mất lái, lao vỉa hè đè nát bét xe máy, xe đạp

Báo Giao thông cho hay vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 8/4, tại đoạn đường D2 (đường nội khu bán đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội), một chiếc xe ô tô hiệu Ford Focus do một người đàn ông điều khiển khi đi đến đoạn ngã 3 đường D2 – bán đảo Linh Đàm thì bị mất lái, vọt lên vỉa hè rồi đâm liên tiếp vào nhiều xe máy, xe đạp đỗ trên hè.

Vụ va chạm đã khiến 1 người bị thương, 1 chiếc xe máy Lead bị chèn lên nát bét cùng 3 chiếc xe đạp bị hỏng, 1 xe máy khác bị hư hỏng phần đuôi và 2 bộ bàn ghế cũng bị hư hỏng.Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, chị Vũ Hà Mây, một nhân chứng tại hiện trường lúc xảy ra sự việc cho biết, cú va chạm khiến một người bị thương nhẹ cùng nhiều xe máy và xe đạp đỗ trên vỉa hè bị hư hỏng nặng.

Tin tức Tai nạn giao thông mới nhất: Vụ va chạm khiến 1 người bị thương. Ảnh: Báo giao thông

“Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều, chiếc xe ô tô hiệu Ford Focus do một người đàn ông điều khiển, khi đi đến đoạn ngã 3 đường D2 – bán đảo Linh Đàm thì bất ngờ bị mất lái, chồm lên vỉa hè, đâm nát 1 chiếc xe máy Lead cùng với 3 xe đạp, 1 xe máy khác bị hư hỏng, và 2 bộ bàn ghế đặt trên vỉa hè, cú va chạm còn khiến 1 người phụ nữ bị thương nhẹ” – chị Mây cho biết.

Cũng theo chị Mây, ngay sau khi xảy ra sự việc trên, người đàn ông điều khiển ô tô đã xuống xe và nhận hoàn toàn trách nhiệm với những người có tài sản bị chiếc xế hộp này đâm trúng, gây hư hỏng.

“Anh này sau khi bị mất lái đâm trúng nhiều xe cộ và bàn ghế để trên vỉa hè đã xuống xe, thiện chí nhận lỗi đồng thời hứa sẽ đền bù thiệt hại về tài sản cho những ai có xe và đồ đạc khác để trên vỉa hè mà xế hộp của anh này đâm trúng. Rất may chiếc ô tô không bị lao xuống hồ do bị xe máy và một số đồ đạc khác chặn lại” – chị Mây cho biết thêm.

Ngay sau đó, người dân cùng xe cứu hộ đã được điều đến để đưa chiếc ô tô ra khỏi vỉa hè và những xe máy bị hỏng hóc sua cú mất lái của nam tài xế. 

TP HCM: Tàu cao tốc chở 43 người gặp nạn tại Cần Giờ

Vietnamnet cho hay trưa ngày 8/4, ông Lê Minh Dũng - Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ, TPHCM đã xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự cố đường thủy nhưng rất may không có thương vong về người.

Theo ông Dũng, sự cố xảy ra khoảng 8h30 phút sáng ngày 8/4 tại bến Tắc Suất, huyện Cần Giờ, TPHCM. Khi chiếc tàu cao tốc đang di chuyển vào bến thì gặp sự cố tràn nước, trên tàu có 42 hành khách nhưng may mắn không ai bị thương.

Cũng theo ông Dũng, chiếc tàu cao tốc nói trên đang di chuyển lộ trình Vũng Tàu đang cập bến Tắc Suất (Cần Giờ) để tiếp tục về bến Bạch Đằng (quận 1).
Khi đang cập bến Tắc Suất thì chiếc tàu gặp sự cố tràn nước, toàn bộ hành khách trên tàu đã được di chuyển vào bờ an toàn để chuyển sang tàu khác tiếp tục hành trình.

Xe máy bị hung thần kéo lê bốc cháy, 2 vợ chồng thương vong

Người lao động cho hay khoảng 21h tối ngày 8/4, chiếc xe ben chở đất mang biển số 51C-734.39 chạy trên quốc lộ 22 theo hướng quận 12 đi huyện Củ Chi.

Khi đi đến số nhà 64 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM) thì va chạm với xe máy biển số tỉnh Kiên Giang do người chồng điều khiển chở theo người vợ ngồi sau.

Vụ va chạm đã khiến cả người và phương tiện bị xe ben kéo đi hàng chục mét trên đường. 

Khi chiếc xe ben chịu dừng lại cũng là lúc chiếc xe máy phát hỏa ngùn ngụt. 
Người dân bên đường đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa, đồng thời đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, nhưng người chồng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news