Tin mới

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 6/12/2018

Thứ năm, 06/12/2018, 10:59 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 6/12/2018.

Cập nhật tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 6/12/2018.

Hà Nội chính thức có phố mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô

Sáng 5/12, với 100% đại biểu có mặt tán thành, HĐND TP Hà Nội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về đặt tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng trên địa bàn TP năm 2018.

Theo đó, có 42 tuyến đường được được tên mới; 5 đường, tuyến phố được điều chỉnh độ dài và 1 công trình công cộng của 17 quận huyện. Với việc thông qua Nghị quyết trên, Hà Nội đã chính thức có tuyến phố mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô.

Tuyến phố Trịnh Văn Bô dài 900m, rộng 50m, từ ngã tư giao cắt với phố Nguyễn Văn Giáp và đoạn nối phố Trần Hữu Dực đến chân cầu vượt Xuân Phương, thuộc quận Nam Từ Liêm.

Học sinh lớp 2 bị cô giáo cho bạn tát 50 cái ở Hà Nội gây xôn xao

Ngày 3/12, một em học sinh có tên P. học lớp 2A5 đã bị bạn cùng lớp (em Đ.) tát 20 cái dẫn tới bầm tím mặt, khủng hoảng về tinh thần. Điều gây bức xúc dư luận là hành động này lại do chính cô giáo chủ nhiệm lớp "ra lệnh" cho em Đ. tát bạn 50 cái, tuy nhiên chỉ tới 20 cái thì P. đã khóc và bày tỏ sự đau đớn nên cô giáo đã yêu cầu dừng lại.

Sau khi tiếp nhận sự việc, phụ huynh của em P. bày tỏ sự bức xúc: "Cháu vô cùng sợ hãi khi về nhà và tâm sự sẽ không đến trường nữa. Tôi không thể chấp nhận hành động kể trên của cô giáo". Hiện nhà trường đang cho tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Trường tiểu học Quang Trung. Ảnh NĐT

Bảo vệ VFF bị bắt khi đang chào bán 4 cặp vé mời bán kết AFF Cup giá 4,5 triệu

Tối ngày 5/12, ông an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bắt hàng chục người có hành vi chèo kéo, bán vé trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam ngày 6/12 tại giải AFF Cup 2018, gây mất an ninh trật tự quanh sân vận động Mỹ Đình.

Đáng chú ý là trong số người bị bắt giữ có ông Trịnh Ngọc Tr. (bảo vệ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF). Ông này đang giao dịch cho một người hâm mộ với giá 4,5 triệu đồng/cặp có 4 cặp vé mời khán đài A  thì bị bắt quả tang.

Thông tin mới nhất vụ trưởng Công an TP Thanh Hóa bị tố nhận tiền “chạy án”

Liên quan đến vụ việc Trưởng Công an TP Thanh Hóa, bị cựu thuộc cấp tố nhận 260 triệu đồng tiền “chạy án” hiện Cục Điều tra VKSND Tối cao đã vào Thanh Hoá tiếp cận vụ việc liên quan đến đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa , vừa bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng, sau khi bị cựu thuộc cấp tố cáo nhận 260 triệu đồng " chạy án ".

Theo đó, khi vụ việc xảy ra, Cục Điều tra VKSND Tối cao đã cử người tiếp cận vụ việc. Tuy nhiên, cách thức, nội dung, kế hoạch tiếp cận vụ việc ra sao hiện chưa rõ vì vẫn đang được tiến hành thanh tra, điều tra làm rõ.

Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng công an TP Thanh Hóa. Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP Thanh Hóa.

Đá bay Thái Lan khỏi bán kết, Malaysia vào chung kết AFF Cup 2018

Malaysia đã tạo nên bất ngờ khi biến Thái Lan thành cựu vương để giành vé vào chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách. Mặc dù có lợi thế về sân nhà, nhưng điều bất ngờ đã xảy ra đối với đội tuyển Thái Lan khi đá trên chấm 11m.Tiền đạo đang ghi nhiều bàn thắng nhất AFF Cup 2018, Adisak lại sút bóng vọt xà. Theo đó, tổng tỷ số sau 2 lượt trận bán kết là 2-2, nhưng Malaysia giành quyền vào chung kết nhờ thành tích ghi bàn trên sân khách tốt hơn.

Bảo Anh tung tin nhắn khẳng định không liên quan đến đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Trên Facebook cá nhân, mới đây, Bảo Anh đã tung toàn bộ tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh đã chứng minh không liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của đàn chị với đạo diễn Quang Huy như đồn đại của dư luận. Theo nội dung tin nhắn, Bảo Anh đã gửi cho Phạm Quỳnh Anh ảnh chụp màn hình những tin đồn thất thiệt về mình. Ngay lập tức, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" đã bày tỏ sự bất ngờ và đáp lại "Ở đâu ra thế?", "Đểu thế", thay cho lời khẳng định mọi đồn đại đều là vô căn cứ.

Đây là lần đầu tiên Bảo Anh phản ứng gay gắt trước tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới danh dự cá nhân. Ảnh internet

Hà Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news