Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất ngày 19/12/2018

Thứ tư, 19/12/2018, 14:10 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất hôm nay ngày 18/12/2108: Xuất hiện smartphone có RAM 12GB, giá bằng một nửa iPhone XS Max; Huawei Nova 4 ra mắt với màn hình đục lỗ, camera 48MPl;....

Cập nhật tin tức công nghệ 24h mới nhất hôm nay ngày 18/12/2108: Xuất hiện Smartphone có RAM 12GB, giá bằng một nửa iPhone XS Max; Huawei Nova 4 ra mắt với màn hình đục lỗ, camera 48MPl;....

Xuất hiện smartphone có RAM 12GB, giá bằng một nửa iPhone XS Max

Mới đây, hãng Lenovo đã tung ra mẫu smartphone siêu khủng mang tên Z5 Pro GT. Máy nổi bật với RAM lên tới 12GB, giá bán từ 640 USD chỉ bằng 1 nửa so với iPhone XS Max.Phía Lenovo đồng thời cam kết sẽ bán ra phiên bản smartphone với cấu hình khủng này bắt đầu từ ngày 15/1 năm sau tại Trung Quốc.

 

Huawei Nova 4 ra mắt với màn hình đục lỗ, camera 48MP

Sau nhiều tin đồn rò rỉ, hãngHuawei đã tung ra mẫu smartphone có màn hình đục lỗ mang tên Nova 4. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 48MP.Được biết đây là mẫu smartphone thứ hai trên thế giới có màn hình đục lỗ sau chiếc Galaxy A8s của Samsung. Nova 4 bản cao cấp với camera 48MP sẽ được phát hành tại Trung Quốc với giá bán 493 USD (khoảng 11,5 triệu đồng). Bản tiêu chuẩn dùng camera 20MP được bán với giá 450 USD (khoảng 10,6 triệu đồng).

Xuất hiện iPhone XI và iPhone XI Plus tuyệt đẹp với 3 camera sau, không tai thỏ

Mới đây trang Concept-Phone đã đăng tải những hình ảnh tuyệt đẹp của bộ đôi iPhone XI và iPhone XI Plus. Sản phẩm này nổi bật với 3 camera ở mặt lưng, màn hình đục lỗ thời thượng và không có tai thỏ.Nếu bản concept này được áp dụng vào sản xuất trong năm 2019, chắc hẳn Apple sẽ không phải đau đầu về doanh số bán hàng giống như bộ 3 iPhone XS/XS Max/XR.

 

Gói cước mạng 5G đầu tiên trên thế giới vừa được công bố

Một nhà mạng vừa công bố gói cước mạng 5G đầu tiên trên thế giới, với tốc độ đáng kinh ngạc và người dùng phải chi trả khoảng 1,3 triệu đồng/tháng. Tốc độ của gói cước này có thể đạt tới 600 Mbps (tốc độ mạng 4G nhanh nhất thế giới thuộc về Singapore, trung bình 44,31 Mbps). Đây có thể được xem là cơ sở để các nhà mạng khác trên thế giới cân nhắc việc đưa ra gói cước mạng 5G phù hợp.

Triệu phú Bitcoin bị bắt vì rải tiền khắp thành phố

Một người đàn ông đã bị bắt giữ ở Hồng Kông sau khi làm "cơn mưa tiền" trên đường phố, gây ra cảnh tượng hỗn loạn.Người đàn ông này sau đó đã được xác định là Wong Ching-kit - một kẻ đam mê tiền ảo và là doanh nhân. Wong cũng là chủ sở hữu trang Epoch Cryptocurrency, và được mô tả như một triệu phú Bitcoin.  Cảnh sát nói rằng họ chỉ thu hồi được 600 tờ tiền 100 HKD, tức tương đương 6.000 HKD. Trong khi đó, một bài đăng trên trang Twitter lại cho rằng đã có hàng triệu HKD được rải xuống đường phố Hồng Kông.

Khách sạn dùng robot, công nghệ AI thay nhân viên

Ngày 18/12, tập đoàn Alibaba của Trung Quốc chính thức Khai trương khách sạn FlyZoo hoạt động nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) và robot, tự động hóa nhiều thủ tục như nhận phòng, dịch vụ phòng, điều chỉnh ánh sáng. Theo đó, khách dễ dàng đặt phòng, trả phòng chỉ với vài cú chạm trên màn hình điện thoại di động thông qua một phần mềm ứng dụng.

Phòng khách sạn có chủ đề “nước Anh”. Ảnh: Alibaba.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news