Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/12

Thứ ba, 01/12/2015, 19:12 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/12, Ngọc Trinh mặc váy “hở bạo” ở Hàn Quốc: Không thể xử phạt; Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp của mẹ Hoa hậu Phạm Hương

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/12, Ngọc Trinh mặc váy “hở bạo” ở Hàn Quốc: Không thể xử phạt; Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp của mẹ hoa hậu Phạm Hương; Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường; Hoài Linh nhận con gái Danh hài Thúy Nga làm con nuôi; Hà Phương - Em gái Cẩm Ly hiếm hoi tái xuất sân khấu

Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp của mẹ Hoa hậu Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Phạm Hương nhận được không ít lời khen ngợi của công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp và đời tư trong sạch, ít scandal. Để có được vinh quang này thì mẹ là người phụ nữ quan trọng luôn đứng sau ủng hộ giúp đỡ cô một cách vô điều kiện.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong một sự kiện tại Tp.Hồ Chí Minh trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Lần đầu tiên người đẹp giới thiệu người mẹ ruột trước giới truyền thông và trả lời nhiều câu hỏi của báo chí.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh mặc váy “hở bạo” ở Hàn Quốc: Không thể xử phạt

Ngày 1/12, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết trên báo Giao Thông, Pháp luật TP HCM về thông tin cục đang cử người xác minh về trang phục được cho là phản cảm của người mẫu Ngọc Trinh khi Ngọc Trinh sang Hàn Quốc tham gia sự kiện.

Trước đó, tham gia nhận giải thưởng Nghệ sĩ trẻ Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc ngày 26/11, Ngọc Trinh bị nhiều khán giả Việt Nam phản đối khi diện một bộ trang phục khoe cơ thể quá lố.

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh nhận con gái danh hài Thúy Nga làm con nuôi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ thông tin con gái cô - bé Nguyệt Cát được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Dòng trạng thái thể hiện sự vui mừng: “Bắt đầu từ hôm nay bé Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá, nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỷ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh.

Hình ảnh danh hài Thúy Nga đăng tải. Ảnh internet.

Xem chi tiết tại đây

Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường

Mới đây theo báo Một Thế Giới, những hình ảnh của Lâm Chi Khanh cùng phần bụng "to bất thường" xuất hiện tại trung tâm thương mại cùng một người đàn ông lạ mặt làm công chúng xôn xao, mọi người đặt nghi vấn cô mang thai.

Lâm Chi Khanh cùng phần bụng to bất thường. Ảnh báo Công Lý

Trước sự tò mò của công chúng người đẹp đã nhanh chóng giải thích: “Khanh đem mơ ước và niềm hạnh phúc được làm mẹ vào trong những dự án nghệ thuật để khỏa lấp đi những gì còn chưa trọn vẹn trong cuộc sống…”

Xem chi tiết tại đây

Hà Phương - Em gái Cẩm Ly hiếm hoi tái xuất sân khấu

Tại buổi biểu diễn, Hà Phương đã hóa thân thành nàng Chức Nữ, đóng cùng chàng Ngưu Lang - Trí Quang trong trích đoạn vở cải lương Hồ Quảng, “Ngưu Lang Chức Nữ”. Diễn xuất mượt mà cùng giọng hát ngọt ngào, cặp đôi đã đã chinh phục toàn bộ khán giả có mặt trong khán phòng.

Đặc biệt, Hà Phương còn khiến người xem rơi nước mắt thương cảm cho nhân vật cô thể hiện trong vở kịch “Năm ngọn hồng đăng”. Hà Phương chia sẻ: “Đã lâu không đứng cùng sân khấu với các đồng nghiệp, tôi rất háo hức, đặt hết tâm trạng vào diễn xuất. Đến mức vào đến cánh gà, Hà Phương vẫn còn tâm trạng thổn thức”.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news