Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 12/1

Thứ ba, 12/01/2016, 19:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 12/1; Nghệ sĩ Hoài Linh cố nén nước mắt trước tiết mục của đồng nghiệp; Diễn viên Hòa Hiệp tố nhà sản xuất quỵt 100 triệu tiền cát-xê

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 12/1; Nghệ sĩ Hoài Linh cố nén nước mắt trước tiết mục của đồng nghiệp; Diễn viên Hòa Hiệp tố nhà sản xuất quỵt 100 triệu tiền cát-xê; Mỹ Tâm "đánh bại" Đàm Vĩnh Hưng giành giải nghệ sĩ của năm

Nghệ sĩ Hoài Linh cố nén nước mắt trước tiết mục của đồng nghiệp

Trong đêm chung kết 5 của chương trình "Tài tử tranh tài" diễn ra vào tối 11/1, "cây hài" Dương Lâm cùng bạn diễn đã có tiết mục lấy nước mắt khán giả và giám khảo.

Tiết mục của Dương Lâm và bạn diễn có nội dung về người mẹ trong chiến tranh đêm thường mơ thấy con về. Dương Lâm vào vai người chiến sỹ chiến đấu và hy sinh khi tuổi đời còn quá trẻ. 

NSƯT Hoài Linh kìm nén cảm xúc trước tiết mục của Dương Lâm

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Hòa Hiệp tố nhà sản xuất quỵt 100 triệu tiền cát-xê

Phim truyền hình dài 37 tập "Đi qua mùa mưa" của đạo diễn Mai Dũng được phát sóng vào ngày 21/12/2015. Dù phim đã đóng máy được 3 năm và hiện đang chiếu trên tivi nhưng cả Hoàng Anh, Quỳnh Lam và Hòa Hiệp đều chưa nhận được tiền thù lao. Cụ thể, nhà sản xuất còn nợ nam diễn viên Hòa Hiệp hơn 100 triệu, Hoàng Anh 56 triệu và Quỳnh Lam 40 triệu.

Xem chi tiết tại đây

Hình ảnh chưa từng công bố của Mai Thu Huyền và Minh Thuận

Mới đây, Mai Thu Huyền lần đầu chia sẻ những hình ảnh khi còn ở độ tuổi đôi mươi. Những hình ảnh này, được chụp lại khi Mai Thu Huyền tròn 20 tuổi còn Minh Thuận thì ngoài 20. Ảnh chụp khi cả hai đóng chung MV.

Nhan sắc ở tuổi 20 của Mai Thu Huyền luôn được đánh giá cao. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính đậm chất thiếu nữ Hà Thành. So với ngày xưa, hiện tại Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét mặn mà.

Mai Thu Huyền thời đó để tóc dài, diện áo dài trắng đậm chất con gái Hà Thành. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Hàn Quốc tức giận công khai tin nhắn mua dâm

Mới đây, một ca sĩ Hàn Quốc gây bất ngờ lớn tới nhiều người hâm mộ khi công khai trên trang cá nhân loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn gạ tình của một người đàn ông với nội dung: "Một người trong nhóm tôi muốn được hẹn hò với em thường xuyên. Em sẽ nhận được 2 triệu won (khoảng 37 triệu đồng) cho mỗi lần gặp gỡ".

Người đàn ông này tiếp tục "ra giá" cho một buổi ăn tối và đi chơi bình thường là 1 triệu won. 

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm "đánh bại" Đàm Vĩnh Hưng giành giải nghệ sĩ của năm

Tối qua, giải thưởng âm nhạc ZMA đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ. Ngoài các tiết mục biểu diễn đã tai, đã mắt đến từ những ca sĩ như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,... thì phần đặc biệt và không thể thiếu đó là phần công bố các giải thưởng âm nhạc quan trọng.

Giải thưởng quan trọng nhất "Nghệ sĩ của năm" - do Hội đồng nghệ thuật bình chọn đã thuộc về ca sĩ Mỹ Tâm với số phiếu áp đảo 2 đối thủ còn lại là Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng M-TP.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news