Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/2

Thứ ba, 16/02/2016, 21:19 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/2; Trường Giang im lặng trước tin đồn có vợ và con trai 3 tuổi; Cựu Hoa hậu Úc biến dạng khuôn mặt vì bị ném lựu đạn nổ.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/2; Trường Giang im lặng trước tin đồn có vợ và con trai 3 tuổi; Cựu hoa hậu Úc biến dạng khuôn mặt vì bị ném lựu đạn nổ.

Trường Giang im lặng trước tin đồn có vợ và con trai 3 tuổi

Mới đây, tin tức chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Quế Vân trong những ngày đầu năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Trường Giang lại vướng vào 1 ồn ào khác. Theo thông tin của một số cư dân mạng, Trường Giang đã có vợ con.

Cư dân mạng còn truyền tay nhau thông tin bạn đời của Trường Giang kém anh 5 tuổi – sinh năm 1988 và đang là giảng viên Đại học Luật. Một nguồn tin của những người được cho là "theo sát Trường Giang ngày đầu bước vào nghề" thì anh đã lập gia đình từ vài năm trước, Theo đó, vợ Trường Giang là giảng viên Đại học Luật, kém anh 5 tuổi và cả hai đã có một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh tên gọi ở nhà là Bắp.

Xem chi tiết tại đây

Cựu Hoa hậu Úc biến dạng khuôn mặt vì bị ném lựu đạn nổ

Cựu Hoa hậu Úc - Felicia Djamirze, 28 tuổi đang nằm ngủ trong phòng cùng bạn trai của cô thì thì một cảnh sát đã ném lựu đạn vào phòng. Felicia Djamirze bị bỏng cấp độ 3 sau khi quả lựu đạn nổ tung vào mặt cô và khiến cô mất đi thị lực ở mắt phải.

Xem chi tiết tại đây

Bên trong biệt thự sang trọng của Đăng Khôi vừa bị trộm "ghé thăm"

Là người khá kín tiếng trong showbiz Việt nên những thông tin đời tư của Đăng Khôi ít xuất hiện trên báo giới. Chính vì vậy, hình ảnh căn biệt thự của Đăng Khôi càng khiến nhiều người bất ngờ.

Gia đình Đăng Khôi sở hữu biệt thự triệu đô tại khu đất vàng của quận 7 - TP.HCM.

Toàn cảnh căn biệt thự sang trọng của Đăng Khôi. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hồ Quang Hiếu thừa nhận cưới vợ từ 3 năm trước

Tối qua 15/2, hình ảnh đám cưới bí mật của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu được chia sẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi từ trước tới nay, nam ca sĩ "Con bướm xuân" được coi là một trong những chàng trai độc thân của showbiz Việt.

Không hề trốn tránh dư luận, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng thừa nhận đã tổ chức đám cưới với bạn gái là Hot girl Ivy từ năm 2013. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên cả hai đã chia tay.

Xem chi tiết tại đây

Hình ảnh chưa từng được tiết lộ về đám cưới của Tăng Thanh Hà

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh cực hiếm trong hôn lễ của cô và Louis Nguyễn. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ được thấy những hình ảnh của "ngọc nữ màn ảnh Việt" trong chiếc áo cưới tại hôn lễ được tổ chức tại Philippines sau hơn 3 năm kết hôn.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news