Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/12

Thứ năm, 17/12/2015, 19:30 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/12; Tranh cãi nảy lửa về màn catwalk của Phạm Hương; Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố ở quán bar

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/12; Tranh cãi nảy lửa về màn catwalk của Phạm Hương; Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố ở quán bar; Lý Băng Băng kiệt sức ngồi xe lăn sau khi nhập viện; Sự thật cát-xê 3 tỷ và còn cao hơn thế của Hoài Linh; Hé lộ hình ảnh đại gia sắp cưới á hậu Diễm Trang

Tranh cãi nảy lửa về màn catwalk của Phạm Hương

Trên các diễn đàn mạng trong và ngoài nước bùng nổ tranh cãi về dáng đi của Phạm Hương sau màn trình diễn áo tắm tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Từng vinh dự giành ngôi đầu trong cuộc bình chọn thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất do trang Missosology bình chọn, Phạm Hương gây tò mò và hi vọng cho nhiều khán giả Việt Nam.

Nhưng ngay sau khi cô hoàn tất phần trình diễn, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về dáng đi catwalk của cô.

Xem chi tiết tại đây

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố ở quán bar

Tuấn Hưng vừa mới gửi lời xin lỗi khán giả sau sự cố trên sân khấu tại Nha Trang vừa qua.

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố trên sân khấu vừa qua. Ảnh: FBNV

Tối qua 16/12, Tuấn Hưng có phần biểu diễn tại một quán bar tại Nha Trang. Tuy nhiên có quá nhiều khán giả kéo lên chụp ảnh cùng nam ca sĩ, do vậy bảo vệ phải đứng xung quanh bảo vệ cho Tuấn Hưng. Do thấy không thoải mái nên Tuấn Hưng đã quyết định cho dừng nhạc, vừa chắp tay vừa giải thích cho khán giả hiểu rằng: "Bởi vì tất cả các bạn dồn lên sân khấu, Hưng không thể hát được. Xin các anh các chị lui lại, đừng lên, đừng lên nữa, làm ơn...".

Xem chi tiết tại đây

Lý Băng Băng kiệt sức ngồi xe lăn sau khi nhập viện

Theo tin tức từ QQ, đầu tháng 12, Lý Băng Băng nhập viện trong tình trạng sốt cao tại Úc. Cô phải hoãn toàn bộ lịch quay và công việc để điều trị. Trong 16 ngày nằm viện, Lý Băng Băng liên tục phải truyền nước và còn mất máu do vỡ ven khi truyền.

Được biết, nữ diễn viên bị viêm amiđan hốc mủ, liên tục ho và không nói được. Tình trạng kéo dài khiến cô kiệt sức không thể đi lại được. Sau 16 ngày điều trị, Lý Băng Băng đã xin về nước. Tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), cô phải di chuyển bằng xe lăn.

Xem chi tiết tại đây

Sự thật cát-xê 3 tỷ và còn cao hơn thế của Hoài Linh

Một "Bầu show" có tiếng ở Hà Nội cho biết mình đã từng hợp tác với Danh hài Hoài Linh trong rất nhiều chương trình yêu cầu không nêu danh tính khẳng định mức cát xê 3 tỷ của Hoài Linh là hoàn toàn có lý và thậm chí còn cao hơn nữa.

Khi được hỏi về mức cát xê mời danh hài Hoài Linh tham gia biểu diễn là bao nhiêu, "bầu sô" này cho biết: "Thường mỗi đêm hài trong dịp Tết và đầu năm mới, Hoài Linh sẽ là 60 triệu/ 1buổi diễn. Đây là mức cát xê "dễ thở" đối với nhà sản xuất khi mời một tên tuổi hút khán giả như anh Hoài Linh. 

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ hình ảnh đại gia sắp cưới á hậu Diễm Trang

Diễm Trang khiến không ít người bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn vào 26/12/2015. Ngay lập tức, người đàn ông bí ẩn của Á hậu gây tò mò.

Chồng sắp cưới của Diễm Trang. Trong ảnh bạn của cả hai đã gửi lời chúc mừng đến nàng Á hậu. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news