Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/2

Thứ tư, 17/02/2016, 19:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/2; Thủy Tiên bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm ở chốn linh thiêng; Lộ loạt ảnh Trường Giang tình tứ bên cô gái xinh đẹp.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 17/2; Thủy Tiên bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm ở chốn linh thiêng; Lộ loạt ảnh Trường Giang tình tứ bên cô gái xinh đẹp.

Thủy Tiên bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm ở chốn linh thiêng

Chuyện Thủy Tiên theo đạo Phật không phải là điều gì quá xa lạ với fan hâm mộ. Mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ với người hâm mộ về một loạt hình ảnh trong chuyến hành hương về đất Phật Nepal. 

"Hành hương về đất Phật một mình. Ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này 1 mình, chết đi cũng 1 mình. Đi 1 mình đến nơi cần phải đến chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao? Ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp".

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà Thủy Tiên lại đăng tải tấm hình cô mặc khăn tắm "tự sướng" trong khách sạn khoe đôi chân thon dài, gợi cảm. Nhiều người cho rằng tấm hình này của nữ ca sĩ không hề phù hợp với những chia sẻ của cô về miền đất Phật tâm linh huyền bí. Khi nhận được những phản ứng trái chiều từ dân mạng, Thủy Tiên đã nhanh chóng xóa ngay bức hình này đi.

Xem chi tiết tại đây

Lộ loạt ảnh Trường Giang tình tứ bên cô gái xinh đẹp

Khi vụ việc Trường Giang cặp kè với Quế Vân trong khi yêu Nhã Phương chưa đến hồi chấm dứt thì mới đây, một người dùng Facebook bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh của Trường Giang đang thân thiết với một cô gái được cho là người yêu cũ trước đây của nam danh hài.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của một người dùng Facebook. Ảnh Internet.

Xem chi tiết tại đây

Giữa "bão scandal", Nhã Phương hộ tống Trường Giang đi diễn

Tối hôm qua (16/2), nam ca sĩ Don Nguyễn bất ngờ đăng tải 1 số hình ảnh cực kì thân mật bên nữ Diễn viên Nhã Phương.

Nhã Phương và Don Nguyễn vô tình gặp nhau tại một sự kiện. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

"Vợ tin đồn" phủ nhận chuyện có con với Trường Giang

Thời gian gần đây, dư luận bất ngờ trước tin đồn Trường Giang đã cưới vợ và có một cậu con trai kháu khỉnh. Điều này đã khiến nam diễn viên nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ.

Trước tin đồn này, trên trang cá nhân của người phụ nữ được cho là vợ tin đồn Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện có con và làm đám cưới với nam diễn viên hài. Cô cũng cho biết thêm, cả hai từng có thời gian yêu nhau còn những chuyện khác là hoàn toàn không có.

Xem chi tiết tại đây

Nữ diễn viên Vanessa Hudgens gặp rắc rối khi viết tên lên phiến đá quý

Vanessa Hudgens và Austin Butler sau khi đăng tải những hình ảnh đầy lãng mạn về chuyến đi chơi ở vườn quốc gia Coconino, bang Arizona. Cô đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trên trang cá nhân và cũng khoe bức ảnh vẽ hình trái tim, bên trong là chữ Austin + Vanessa trên phiến đá đỏ trong khu du lịch này. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang