Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/1

Thứ hai, 18/01/2016, 20:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/1; Sơn Tùng lên tiếng việc cho điểm dễ dãi tại The Remix; Chồng đại gia của Trang Nhung lái siêu xe trong lễ ăn hỏi

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 18/1; Sơn Tùng lên tiếng việc cho điểm dễ dãi tại The Remix; Chồng đại gia của Trang Nhung lái siêu xe trong lễ ăn hỏi; Huỳnh Dịch lo lắng khi chồng cũ "bắt cóc" con gái sang Mỹ; Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó; Tuấn Hưng tặng xe hơi 700 triệu cho nhạc sĩ Tú Dưa

Sơn Tùng lên tiếng việc cho điểm dễ dãi tại The Remix

Tối qua 17/1, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên hàng ghế khách mời chương trình The Remix liveshow 3. Với những gì đã thể hiện trên “ghế nóng” tối qua, Sơn Tùng MTP thực sự “gây sốt” và chinh phục hoàn toàn khán giả.

Trong mỗi lần “nhận xét” của mình, chàng trai 9X đều xưng “em”, điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn mang cảm giác gần gũi. Mỗi khi nói về đội nào, Sơn Tùng cũng đều khen nức nở và “mạnh tay” chấm điểm 9.5, 10 cho tất cả tiết mục. Bên cạnh đó, sự hóm hỉnh, dí dỏm cùng biểu cảm cực đáng yêu và dễ thương của “giám khảo khách mời” cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Xem chi tiết tại đây

Chồng đại gia của Trang Nhung lái siêu xe trong lễ ăn hỏi

Hôm nay 18/1, lễ rước dâu của Trang Nhung đã được diễn ra tại tư gia ở quận Phú Nhuận, tp.Hồ Chí Minh.

Ông xã đại gia của Trang Nhung diện trang phục bảnh bao, đi siêu xe đến hỏi vợ. Dù không phải là người của công chúng nhưng Hoàng Duy rất tự tin, anh luôn nở nụ cười rạng rỡ. Được biết, lễ cưới và đãi tiệc quan khách sẽ diễn ra tối nay tại một khách sạn năm sao ở TP.HCM.  Trang Nhung cũng hé lộ, vợ chồng cô sẽ khoe con gái trong đám cưới đặc biệt mang đậm phong cách châu Âu này.

Siêu xe rước dâu của nhà chồng Trang Nhung. Ảnh: Khám Phá

Xem chi tiết tại đây

Huỳnh Dịch lo lắng khi chồng cũ "bắt cóc" con gái sang Mỹ

Huỳnh Dịch chia sẻ: "Hoàng Thanh Nghị đã muốn đến thăm con gái chốc lát. 7h tối, tôi đến khách sạn đón con gái mới biết rằng anh ta đã đưa con đi từ lúc 4h chiều. Tôi gọi điện nhưng anh ta tắt máy. Hôm nay ngoài trời tuyết rơi nhiều, thời tiết rất lạnh, tôi không biết con gái mình mặc gì, đã uống sữa hay ăn gì hay chưa. Tôi cầu xin anh, Hoàng Thanh Nghị, hãy đưa con trở về với tôi. Tôi không muốn tranh giành gì cả, chỉ muốn con mình. Cầu xin anh đấy!".

Xem chi tiết tại đây

Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó

Sáng nay 18/1, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Hari Won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Chia sẻ trên tờ Trí thức trực tuyến, nữ ca sĩ Hương đêm bay xa nói: Khi nghĩ đến chuyện lâu dài, hai đứa ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Tôi đưa ra 2 điều kiện muốn anh thay đổi và anh ấy đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, tôi cứ chờ đợi nhưng mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại, vì tôi năm nay cũng ngoài 30 tuổi rồi, không thể kiên nhẫn thêm được nữa.

Xem chi tiết tại đây

Tuấn Hưng tặng xe hơi 700 triệu cho nhạc sĩ Tú Dưa

Tối 17/1, công ty giải trí HAT của ca sĩ Tuấn Hưng đã có một buổi tổng kết đầy ấm áp tại nhà hàng nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài việc tri ân những anh em, bạn bè đồng hành cùng mình trên con đường nghệ thuật, ca sĩ Tuấn Hưng đặc biệt dành một góc nhỏ trong tim để chia sẻ và tặng quà cho nhạc sĩ Tú Dưa - một người bạn thân thiết của anh.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết vì thương bạn thân luôn phải lo xe cộ đi về quê vất vả, anh đã quyết định tặng một chiếc xe hơi để bạn di chuyển tiện lợi hơn.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tú Dưa Hari Won