Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/1

Thứ sáu, 22/01/2016, 20:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/1- Thanh Mai nhận giải thưởng 100 doanh nhân xuất sắc; Tú Vi Văn Anh bức xúc vì bị BTC Cười xuyên việt "đuổi".

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 22/1- Thanh Mai nhận giải thưởng 100 doanh nhân xuất sắc; Tú Vi Văn Anh bức xúc vì bị BTC Cười xuyên việt "đuổi".

Thanh Mai nhận giải thưởng 100 doanh nhân xuất sắc

MC Thanh Mai nhận giải thưởng 100 doanh nhân xuất sắc tại TP HCM. Ảnh BTC

Tham dự một sự kiện diễn ra tối qua  tại TPHCM, Thanh Mai khiến không ít cô gái 8X, 9X phải "ngả mũ thán phục" vì vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn khó tin ở tuổi 43.

Xem chi tiết tại đây

Tú Vi Văn Anh bức xúc vì bị BTC Cười xuyên việt "đuổi"

Tối qua 21/1, cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh đã có mặt tại đêm Chung kết chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ để ủng hộ cho bạn thân là nghệ sĩ Nam Thư. Đêm Chung kết có sự tranh tài của 4 nghệ sĩ: Huỳnh Lập, La Thành, Nam Thư, Thanh Vân. Góp mặt trong đêm chung kết có rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hoài Linh, Việt Hương, Đức Hải, Trấn Thành, hoa hậu Phạm Hương,... 

Tuy nhiên, khi Tú Vi - Văn Anh ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ, BTC chương trình bất ngờ tiến lại phía cặp đôi và "đuổi" họ ra khỏi hàng ghế này. 

Xem chi tiết tại đây

Hòa Minzy thể hiện nỗi nhớ Công Phượng trong ngày sinh nhật?

Ngày 21/1 là ngày sinh nhật của Công Phượng. Tuy nhiên, do bị chấn thương, tiền đạo của U23 Việt Nam phải ở lại Qatar.

Vào đúng ngày sinh nhật của Công Phượng, Hòa minzy bất ngờ chia sẻ một câu hát rất xúc động thể hiện nỗi nhớ người yêu.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của fan. Phần lớn đều khen ngợi ca từ bài hát mượt mà, xúc động. Một số fan ruột thì cho rằng, Hòa Minzy đã mượn lời bài hát để thể hiện nỗi nhớ da diết đến Công Phượng.

Xem chi tiết tại đây

Bạn gái khoe ảnh tình cảm xóa tin đồn đường ai nấy đi với Bằng Kiều

Mới đây, trên trang cá nhân của người đẹp Dương Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh kèm status đầy hạnh phúc bên Bằng Kiều xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi".

Dương Mỹ Linh viết trên trang cá nhân: "Phụ nữ là thế, cho dù có nhận bao nhiêu lần hoa đi nữa thì mỗi lần là một niềm vui và hạnh phúc khác nhau. Em cảm ơn mình luôn bên cạnh những lúc như thế này, chia sẻ và chăm sóc em. Hạnh phúc là thế. Tuần này quay ngày quay đêm ở vùng xa mệt đứ đừ. Thấy thương mình quá khi ngày này qua ngày khác vật lộn cùng đoàn phim chỉ vì thấy em nhớ nghề mà mình vất vả".

Xem chi tiết tại đây

Phạm Hương được trao danh hiệu "Hoa hậu quốc dân"

Tham gia đêm chung kết "Cười xuyên Việt", Phạm Hương được trao danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" vì sự yêu mến tuyệt đối của khán giả chương trình dành cho mình..

Đêm chung kết có sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Đức Hải, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành.

Phạm Hương rạng rỡ bên NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương