Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/3

Thứ tư, 02/03/2016, 20:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/3; Hoa hậu lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng bị đề nghị truy tố; Nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 2016 lại bị chê thậm tệ.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/3; Hoa hậu lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng bị đề nghị truy tố; Nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật 2016 lại bị chê thậm tệ.

Hoa hậu lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng bị đề nghị truy tố

Theo tin tức từ tờ Sài Gòn giải phóng, sáng ngày 1-3, cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 2 bị can Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội, hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Lợi dụng danh nghĩa Hoa hậu, Phương Nga đã làm quen với một đại gia nổi tiếng tại TP HCM là ông C.T.M. Sau vài lần trò chuyện, Nga cho biết, có mối quan hệ thân thiết với một số người có khả năng mua nhà giá rẻ trên địa bàn. Vị đại gia tin tưởng vào lời của Nga nên đồng ý bỏ ra 5 tỉ đồng để mua nhà tại quận 5.

Xem chi tiết tại đây

Nhan sắc Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật 2016 lại bị chê thậm tệ

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2016 vừa diễn ra tại thủ đô Tokyo vào ngày 1/3. Vượt qua 44 người đẹp, cô gái 23 tuổi Sari Nakazawa đến từ tháng phố Shiga đã giành vương miện. Sari Nakazawa hiện là người mẫu.

Xem chi tiết tại đây

Ca sĩ Akira Phan bị gia đình nạn nhân tố giả tạo sau vụ tai nạn

Mới đây, trên trang cá nhân của cô gái trẻ được cho là người nhà nạn nhân trong vụ va chạm với Ca sĩ Akira Phan tại Quy Nhơn đã lên tiếng bức xúc tố nam ca sĩ giả tạo.

Cụ thể, theo lời cô gái, gia đình hai người đàn ông lớn tuổi bức xúc trước thái độ của Akira Phan khi nam ca sĩ cho rằng nạn nhân "uống rượu xỉn" và "làm tiền" anh:

"Chào anh ca sĩ Akira Phan và chị quản lý của anh!. Tôi là người nhà của hai người đàn ông điều khiển xe máy va chạm với xe của anh chiều hôm 25/2. Anh à, chuyện gây ra tai nạn, lỗi tại ai tôi không cần biết, vì ngày hôm đó chuyện đúng sai thế nào công an đã giải quyết ổn thỏa cả rồi. Tôi chỉ muốn nói về cách hành xử quá tệ của anh.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng hé lộ tình mới sau khi hôn nhân đầu tan vỡ

Sau cuộc hôn đầu đổ vỡ, Cát Phượng cũng mất một thời gian dài để vượt qua về vấn đề tình cảm. Gần đây, đúng ngày Valentine nữ diễn viên đã đăng tải một hình ảnh về cặp nhẫn cưới cùng dòng chia sẻ :"Quà Valentine. Có nên nhận không? 10 ngàn Like, Cát Phượng sẽ nhận".

 

Xem chi tiết tại đây

Thực hư chủ nhân Camry đâm 3 người tử vong là diễn viên Quốc Khánh

Vụ tai nạn thương tâm tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội khiến ba người tử vong đã và đang gây bàng hoàng trong dư luận. Xung quanh vụ tai nạn này, nhiều tin đồn cho rằng chủ nhân sở hữu chiếc xe Camry chính là diễn viên Quốc Khánh. Tin đồn xuất phát từ những bức ảnh tài xế gây tai nạn Nguyễn Quang Vinh từng có ảnh chụp chung với "Ngọc Hoàng".

Để làm sáng tỏ mọi việc cũng như chấm dứt mọi tin đồn không hay, trao đổi trên Trí thức trẻ, thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay trong chiều ngày 29/2 khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã xác minh được chủ xe là Đào Quang S ở quận Hoàng Mai.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news