Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/1

Thứ bảy, 23/01/2016, 20:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/1; Hariwon lần đầu lên tiếng về việc chia tay Tiến Đạt; Tiết lộ người chị gái xinh đẹp của Hòa Minzy

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 23/1; Hariwon lần đầu lên tiếng về việc chia tay Tiến ĐạtTiết lộ người chị gái xinh đẹp của Hòa minzyTân Hoa hậu Hoàn Vũ trở về Philippines sau 2 tháng đăng quang

Hariwon lần đầu lên tiếng về việc chia tay Tiến Đạt

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hariwon cho biết mối quan hệ của họ đã gặp trục trặc "trong suốt một năm ròng" và bản thân cô đã cố gắng để thay đổi nhưng không có tiến triển khả quan.

Ban đầu cô có trách móc Tiến Đạt đã không có những hỏi han hay quan tâm những lúc cô mệt mỏi, nhưng chốt lại cô vẫn chúc người yêu một thời của mình nhanh chóng tình được bến đỗ hạnh phúc.

Bỏ qua những đồn thổi không hay từ dư luận, cả Hariwon và Tiến Đạt đều tỏ ra tôn trọng đối phương và mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với đối phương.

Có lẽ Hariwon cũng không dễ dàng gì chia tay cuộc tình 9 năm với Tiến Đạt.

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ người chị gái xinh đẹp của Hòa Minzy

Hòa Minzy sinh năm 1995 tại Bắc Ninh trong gia đình có 5 chị em. Cô là con gái thứ 4 trong nhà, chị của một cậu em nhỏ. Tuy phải nuôi đến 5 người con ăn học nhưng gia đình Hòa Minzy không đến nỗi quá khó khăn. 

Ngoài 2 chị gái đầu, Hòa Minzy còn có một chị gái thứ 3 khá xinh đẹp và nổi tiếng chính là "chị Kính Hồng" Nguyễn Thị Hằng. Xinh đẹp, tài năng không kém gì cô em nổi tiếng, Nguyễn Thị Hằng là gương mặt trẻ đã khá quen mặt trên truyền hình, từng xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí, tờ báo dành cho tuổi teen, sinh viên.

Xem chi tiết tại đây

Tân hoa hậu Hoàn vũ trở về Philippines sau 2 tháng đăng quang

Hôm nay 23/1, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach trở về Philippines sau 2 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Manila, tân Hoa hậu vô cùng hào hứng và hạnh phúc khi thấy đông đảo người hâm mộ đang đứng đợi chào đón cô trở về.

 

Xem chi tiết tại đây

Midu tái xuất xinh đẹp sau tin đồn hàn gắn với đại gia

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành và gần như "ẩn mình" với showbiz. Mới đây, Midu mới thực sự trở lại và thường xuyên xuất hiện hơn tại các sự kiện.

Tuy nhiên, dù xuất hiện nhiều hơn trước khán giả và truyền thông nhưng Midu vẫn chọn cách im lặng khi ai đó hỏi về chuyện tình cảm vì cô không muốn gây nên những chuyện ồn ào không đáng có từ cuộc sống riêng của mình.

Xuất hiện tại sự kiện, Midu diện chiếc đầm màu nude ánh nhũ kiểu công chúa vô cùng duyên dáng, giúp cô nàng tôn thêm vẻ nữ tính, ngọt ngào.

 

Xem chi tiết tại đây

"Gái bao" núp bóng ca sĩ gây rúng động showbiz Hàn

Được biết, một nữ ca sĩ là thành viên của một nhóm nhạc đã tố cáo về việc mình bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra nữ ca sĩ này thực chất là một gái bao núp bóng người nổi tiếng.

Hiện cô là một ca sỹ kiêm người mẫu ở độ tuổi 20. Để che đậy mối quan hệ bất chính với một đại gia, nữ ca sĩ này đã nói dối bị bạn trai cưỡng hiếp. Cảnh sát cũng cho biết thêm, cô và bạn trai đều có quan hệ yêu đương từ lâu nên không thể cấu thành tội cưỡng hiếp.

Vì vậy công tố viên đã khởi tố không giam giữ đối với nữ ca sĩ này vì hành vi vu khống và khởi tố người đàn ông bị nghi ngờ là đại gia của cô. Vị đại gia của cô đã nhiều lần đánh bạn trai của cô bị thương và phải nằm viện điều trị, nhưng để bảo vệ vị đại gia của mình, nữ ca sĩ trẻ đã quay ra tố cáo bạn trai hành vi cưỡng hiếp. Được biết, vị đại gia này ở độ tuổi 30.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news