Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/2

Thứ năm, 25/02/2016, 20:26 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/2; Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái; Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/2; Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái; Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Mẹ ruột Hồ Ngọc Hà lên tiếng bảo vệ con gái

Trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm của dư luận với scandal tình ái cùng đại gia Chu Đăng Khoa. Dù chịu sự chỉ trích dữ dội từ Cộng đồng mạng, song vẫn có nhiều người thân, bạn bè và các fan lên tiếng bảo vệ, ủng hộ cô.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ Hồ Ngọc Hà cũng đã gửi một bức tâm thư nhắn nhủ đến con gái, cũng như “mắng khéo” dư luận những ngày qua đã tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương không muốn kết hôn cùng Trường Giang?

Chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang thời gian gần đây luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của truyền thông và dư luận.

Sau scandal với Quế Vân, Trường Giang đã dẫn Nhã Phương về quê ra mắt như một lời khẳng định tình cảm của anh với Nhã Phương. 

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ khi nói về dự định kết hôn của mình.

 

Xem chi tiết tại đây

Quản lý Hoài Linh xác nhận thông tin nhà thờ Tổ từng bị đình chỉ

Thời gian qua, thông tin nhà thờ Tổ nghiệp của nghệ sĩ Hoài Linh bị phá gây xôn xao dư luận. Sáng ngày 25/2, trên báo Pháp luật TPHCM có đưa bài viết tạm đình chỉ chính thức nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Trước thông tin này, trao đổi trên Zing, phía quản lý của Hoài Linh khẳng định, việc bị tạm đình chỉ để hoàn tất giấy tờ trước đây là có thật nhưng sau khi lo xong mọi thủ tục, công trình vẫn tiếp tục xây dựng. Hiện tại, nhà thờ đã hoàn thiện các hạng mục và chỉ còn phần sân vườn.

Xem chi tiết tại đây

Vì sao Hoàng Thùy Linh bất ngờ rút khỏi "The Remix"?

Tuần thi vừa qua với chủ đề Siêu phẩm, Hoàng Thùy Linh đã gặp vấn đề sức khỏe và xin tạm nghỉ "The Remix" vì đây là đêm không loại.

Tuy nhiên, bất ngờ vào sáng hôm nay, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng trên trang cá nhân việc Hoàng Thùy Linh quyết định rút lui hẳn khỏi chương trình, khiến không ít người ngỡ ngàng.

 

Xem chi tiết tại đây

Nhà thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh chính thức bị tạm đình chỉ

Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, chiều ngày 24/2, công trình nhà thờ tổ nghiệp của Danh hài Hoài Linh tại quận 9, TP.HCM do không có giấy phép xây dựng nên đã bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,2 triệu đồng. Hạng mục xây dựng không phép với tổng diện tích hơn 500 m2 như mái ngói, cột cây, vách cây, tiểu cảnh…

Nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM xác nhận thêm, do công trình xây của ông Linh xây trên đất nông nghiệp và không có giấy phép xây dựng nên buộc phải đình chỉ thi công để bổ sung các thủ tục pháp lý liên quan như chuyển mục đích sử dụng đất và giấy phép xây dựng.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang