Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/1

Thứ ba, 26/01/2016, 20:15 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/1; Diễn viên Ngọc Lan tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên; Người đẹp “hụt” vương miện bị khán giả Philippines “công kích”.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/1; Diễn viên Ngọc Lan tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên; Người đẹp “hụt” vương miện bị khán giả Philippines “công kích”.

Người đẹp “hụt” vương miện bị khán giả Philippines “công kích”

Ariadna Gutierrez đã được đội vương miện hoa hậu Hoàn vũ trong 3 phút trước khi nó được trao lại cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Điều này xuất phát từ sai lầm của MC cuộc thi, Steve Harvey, ông đã đọc nhầm tên người chiến thắng.

Tham gia buổi phỏng vấn cùng MC Steve Harvey, người được xem là “tội đồ” trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì đã mắc sai lầm đọc nhầm tên người chiến thắng, người đẹp Colombia chia sẻ, cô vẫn chưa gặp lại hoa hậu Pia kể từ sau sự cố trong đêm chung kết.

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Ngọc Lan tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên

Diễn viên Ngọc Lan được xem như "gà cưng" của NSƯT Hữu Châu, bởi hầu hết các dự án phim ảnh, tiểu phẩm hài kịch… do Hữu Châu làm đạo diễn đều có mặt của Ngọc Lan. Mới đây, trong một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, Ngọc Lan tố Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Lan và Hữu Châu.

Xem chi tiết tại đây

Đông Nhi là nữ ca sĩ duy nhất lọt top 30 người trẻ của Forbes

Ngày 25/12, tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách "30 Under 30" gồm 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam.

Những gương mặt được chọn vào danh sách là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

Xem chi tiết tại đây

Tân Hoa hậu Hoàn vũ diện kiến tổng thống Philippines sau tin đồn hẹn hò

Sáng nay, 26/1, tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach đã có cuộc diện kiến tổng thống Philippines Benigno Aquino III tại cung điện Malacanan.

 

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Huyền My co ro trong giá rét làm từ thiện

Đây là sự kiện từ thiện gây quỹ để ủng hộ các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo tại Hà Nội và các tỉnh vùng núi phía Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán đang đến rất gần. Á hậu Huyền My tham dự chương trình với vai trò là đại sứ Từ thiện kiêm MC.

Thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Bắc hiện tại đang vào đợt rét kỷ lục, nhiệt độ ban đêm xuống còn 5-6 độ C cộng thêm mưa rét nhưng gia đình Huyền My vẫn không quản ngại xa xôi để đến tham dự sự kiện từ thiện vô cùng ý nghĩa này.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pia Alonzo Wurtzbach