Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/12

Thứ bảy, 26/12/2015, 19:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/12; Lộ ảnh Trường Giang dẫn Nhã Phương đi thử váy cưới; Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ lý do “mất tích” trên truyền hình

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 26/12; Lộ ảnh Trường Giang dẫn Nhã Phương đi thử váy cưới; Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ lý do “mất tích” trên truyền hình; Hồ Ngọc Hà vui mừng khi Cường Đô la có tình mới; Hoài Linh phủ nhận tin cấp cứu vì kiệt sức; Choáng ngợp với gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 của Minh Hằng

Lộ ảnh Trường Giang dẫn Nhã Phương đi thử váy cưới

Mới đây, trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang đi thử váy cưới khiến công chúng xôn xao. Được biết hình ảnh này cũng được đăng trên trang cá nhân của danh hài Trường Giang. 

Trong ảnh, Nhã Phương diện một chiếc áo dài cưới pha ren tuyệt đẹp làm nổi bật lên vóc dáng yêu kiều của nữ diễn viên. Còn Trường Giang diện chiếc áo dài trắng cùng tông màu có hàng cúc đen dọc chéo bên thân áo. 

Xem chi tiết tại đây

Văn Mai Hương lần đầu tiết lộ lý do “mất tích” trên truyền hình

Văn Mai Hương mặc chiếc váy trắng khoe vai trần gợi cảm và tự tin thể hiện ca khúc “Nếu như anh đến” – và là bản “hit” mang tên tuổi của Văn Mai Hương đến gần hơn với khán giả từ 5 năm về trước.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà vui mừng khi Cường Đô la có tình mới

Sau những scandal tình cảm trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng trong một đoạn video phỏng vấn dài 20 phút của tờ Vnexpress. Trả lời những câu hỏi một cách thông minh, khéo léo, Hồ Ngọc Hà thêm một lần nữa khiến không ít khán giả khâm phục bản lĩnh vượt qua scandal của bản thân.

Trong bài phỏng vấn này, Hồ Ngọc Hà thừa nhận việc ly hôn và khéo léo tiết lộ cho khán giả biết về người tình mới. Nữ ca sĩ "tìm lại giấc mơ" cho hay: "Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng và sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình, Hà xin phép được giới thiệu với tất cả mọi người đó là người đàn ông mà Hà lựa chọn".

Xem chi tiết tại đây

Hoài Linh phủ nhận tin cấp cứu vì kiệt sức

Tối qua, Danh hài Hoài Linh ăn mặc giản dị, xuất hiện trong cánh gà trước 2 giám khảo nữ Hồng Vân và Mỹ Linh. Trong buổi sáng cùng ngày, có nhiều tin đồn cho rằng Hoài Linh đang cấp cứu ở một bệnh viện tại Sài Gòn vì làm việc quá sức. Nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của nam nghệ sĩ và e ngại anh sẽ không có mặt trong đêm chung kết cuộc thi.

Xem chi tiết tại đây

Choáng ngợp với gia tài bạc tỷ ở tuổi 27 của Minh Hằng

Minh Hằng được xem là một ca sĩ có lượng cát-xê cao bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Bước chân vào showbiz với ngoại hình không mấy nổi trội. Từ một cô gái mập mạp, mũm mĩm, Minh Hằng khiến nhiều người nể phục khi nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn. Kể từ đó, cô nàng đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến với những cống hiến, hy sinh cho vai diễn như sẵn sàng béo hay cắt tóc ngắn để đóng phim.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news