Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 5/1

Thứ ba, 05/01/2016, 19:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 5/1; Seungri (Big Bang) bị đồng nghiệp lừa đảo gần 40 tỷ đồng; MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị chê dẫn kém tại The Remix

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 5/1; Seungri (Big Bang) bị đồng nghiệp lừa đảo gần 40 tỷ đồng; MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị chê dẫn kém tại The Remix; Hồ Quang Hiếu nói gì trước nghi án hẹn hò Bảo Anh?; Cuộc đời đơn độc, vất vả mưu sinh của "Gái xấu" màn ảnh TVB; Kỳ Hân phản ứng sốc sau khi thấy ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" bà Tưng

Seungri (Big Bang) bị đồng nghiệp lừa đảo gần 40 tỷ đồng

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên Seungri (Big Bang) chính thức khởi kiện tiền bối Shin Eun Sung với cáo buộc nữ ca sĩ này lừa đảo anh hơn 2 tỷ won (hơn 40 tỷ đồng).

Đại diện của công ty giải trí YG Entertainment quản lý của Seungri đã chia sẻ với tờ Nhật báo Thể thao: "Mặc dù đây là vấn đề cá nhân của cậu ấy nhưng chúng tôi sẽ chung tay hành động cùng Seungri. Đây là một việc đáng tiếc nhưng cơ quan chức năng sẽ điều tra về vấn đề này".

Xem chi tiết tại đây

MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị chê dẫn kém tại The Remix

Tối 3/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, chương trình The Remix 2016 chính thức mở màn với phần tranh tài của 10 đội thi. Bên cạnh những phần thể hiện sôi động, phần dẫn dắt của MC Thành Trung và Yến Trang cũng khiến khán giả phải bàn tán.

Mới đây, MC Thành Trung đã lên tiếng sau những chỉ trích bị chê dẫn kém tại chương trình Hòa âm ánh sáng, trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, Thành Trung cho biết: "Thành Trung bước vào giới nghệ thuật đến năm nay là năm thứ 11 - 12 rồi. Thành Trung luôn chấp nhận và lắng nghe mọi ý kiến trái chiều.

 

Xem chi tiết tại đây

Hồ Quang Hiếu nói gì trước nghi án hẹn hò Bảo Anh?

Tối ngày 4/1, sau khi đi diễn về, Bảo Anh đã bị bắt gặp qua nhà Hồ Quang Hiếu và ở lại đó đến tận chiều hôm sau. Đến giờ chiều ngày hôm sau, Bảo Anh được người nhà Hồ Quang Hiếu chở bằng xe máy trở ra với một bộ trang phục khác.

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, cư dân mạng đặt nghi vấn, Hồ Quang Hiếu đang bí mật hẹn hò với nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu diện áo trắng đèo Bảo Anh vào nhà.

Xem chi tiết tại đây

Cuộc đời đơn độc, vất vả mưu sinh của "Gái xấu" màn ảnh TVB

Dư Mộ Liên sinh năm 1940, là diễn viên chuyên đóng vai nữ xấu trong phim TVB. Tạo hình xấu xí của bà quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm như Thần điêu đại hiệp 1983 (vai Tôn Bà Bà), Anh hùng xạ điêu 1994 (vai Tôn Bất Nhị), Tiếu ngạo giang hồ 1996 (vai Ngô Bách Anh), Chuyên gia xảo quyệt (vai bà Chu)...

Xem chi tiết tại đây

Kỳ Hân phản ứng sốc sau khi thấy ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" bà Tưng

Cô nàng cũng không ngần ngại phản pháo mạnh mẽ lại dư luận thậm chí tự đưa mình vào những chuyện ồn áo, thị phi không đáng có.

Khi hình ảnh Mạc Hồng Quân khóa môi bà Tưng tràn lan các mặt báo Kỳ Hân đã chọn cách im lặng và cách đây vài giờ đồng hồ cô đã bất ngờ khóa trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news