Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/12

Thứ hai, 07/12/2015, 17:33 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/12; "Tào Tháo" Kha Tuấn Hùng qua đời; Shim Eun Kyung sẽ hội ngộ Miu Lê ngày 9/12

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 7/12; "Tào Tháo" Kha Tuấn Hùng qua đời; Shim Eun Kyung sẽ hội ngộ Miu Lê ngày 9/12; Nữ MC thời sự đài quốc gia Trung Quốc qua đời vì ung thư; Mỹ Tâm thăm sinh viên Việt Nam tại Đại học Harvard; Hoàng Thuỳ Linh đi hát trong đám cưới hơn 60 tỷ ở Quảng Ninh

"Tào Tháo" Kha Tuấn Hùng qua đời

Theo tin tức từ hãng tin Đông Sâm, tài tử Kha Tuấn Hùng qua đời ngày 6/12 do căn bệnh ung thư phổi. Nam diễn viên "Tào Tháo" sinh ngày 15/1/1945 tại Cao Hùng (Đài Loan).

Ông được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Tào Tháo trong "Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo". Ông từng hai lần nhận ngôi Ảnh đế Kim Mã Đài Loan ới các phim Hoàng Phố Quân Hồn (1978) và Nhất đại kiêu hùng Tào Tháo (1999).

Xem chi tiết tại đây

Shim Eun Kyung sẽ hội ngộ Miu Lê ngày 9/12

Mới đây, ê-kip đoàn làm phim Miss Granny cho biết Shim Eun Kyung sẽ sang Việt Nam gặp Miu Lê và dự sự kiện “Bà nội Việt - Hàn hội ngộ” vào ngày 9.12 (tại Hà Nội) và ngày 10.12 (tại TP.HCM). Đi cùng “nữ hoàng phòng vé” xứ Hàn là đạo diễn Hwand Dong Hyeok, cả hai sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu với Miu Lê và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh để chia sẻ về quá trình làm phim và những dấu ấn trong sự nghiệp riêng.

 

Xem chi tiết tại đây

Nữ MC thời sự đài quốc gia Trung Quốc qua đời vì ung thư

Theo tin tức trên Tân Hoa Xã, nữ MC Phương Tĩnh thuộc đài quốc gia Trung Quốc qua đời ở tuổi 44 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư di căn.

Nữ MC thời sự đài quốc gia Trung Quốc qua đời ở tuổi 44. Ảnh Tân Hoa Xã.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm thăm sinh viên Việt Nam tại Đại học Harvard

Mỹ Tâm vừa đến thăm Đại học Harvard và có buổi giao lưu thú vị với các du học sinh Việt Nam tại đây.

Trước đây, Mỹ Tâm từng được mời biểu diễn trong đêm nhạc của Hội sinh viên châu Á. Tuy nhiên lúc đó cô đang bận lịch hát cho một chương trình ở trong nước nên không thể tham gia. Nhân chuyến đi Mỹ lần này, Mỹ Tâm quyết định dành thời gian đến thăm ngôi trường danh tiếng thế giới.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Thuỳ Linh đi hát trong đám cưới hơn 60 tỷ ở Quảng Ninh

Ngày 5/12, một đại gia Quảng Ninh gây xôn xao với đám cưới toàn siêu xe và dàn sao khủng. Được biết, chú rể là người Quảng Ninh còn cô dâu là người Hà Nội.

Đám cưới nhanh chóng gây chú ý với sự xuất hiện của dàn sao khủng như Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ....

Hoàng Thùy Linh cháy hết mình trong đám cưới. Sự xuất hiện của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" nhanh chóng thu hút những người có mặt tại đám cưới. Nhiều người cho rằng, để mời được Hoàng Thùy Linh đến hát, gia chủ chắc hẳn phải chịu chi bỏ ra một số tiền cát-xê không hề nhỏ. Ảnh Vnexpress/FB Tin tức Quảng Ninh.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Shim Eun Kyung Miu Lê