Tin mới

Vụ nổ xe khách ở Lào, 8 người Việt chết: Gia đình nạn nhân kiện chủ xe

Thứ sáu, 02/12/2016, 10:27 (GMT+7)

Tin tức mới nhất vụ nổ xe khách ở Lào khiến 8 người Việt chết, 3 người bị thương, gia đình nạn nhân cho rằng phía chủ xe không bồi thường thỏa đáng nên đã làm đơn khởi kiện.

Tin tức mới nhất vụ nổ xe khách ở Lào khiến 8 người Việt chết, 3 người bị thương, gia đình nạn nhân cho rằng phía chủ xe không bồi thường thỏa đáng nên đã làm đơn khởi kiện.[mecloud]Ed8vatm8x8[/mecloud]

Ngày 1/12, gia đình 11 nạn nhân trong vụ nổ xe khách ở Lào đã nộp đơn khởi kiện nhà xe Khánh Đơn ra TAND tỉnh Nghệ An, yêu cầu nhà xe có trách nhiệm bồi thường cho gia đình.

Thông tin trên được báo Giao Thông, VOV, Tuổi Trẻ đăng tải.

Hiện trường vụ nổ xe khách ở Lào, 8 người Việt chết. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Trước đó, vào ngày 2/6, xe khách của nhà xe Khánh Đơn trên đường từ Thà Khẹc (Lào) về Việt Nam, khi đang ở địa phận bản Noong Bua, huện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn, cách cửa khẩu Cha Lo, tỉnh Quảng Bình hơn 10km thì bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ khiến 8 người trên xe tử vong, 3 người bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, nhà xe Khánh Đơn đã hỗ trợ 20 triệu đồng/người tử vong và 10 triệu đồng/người bị thương. Theo đại diện gia đình các nạn nhân, mức bồi thường như trên là không thỏa đáng. Phía nhà xe không quan tâm gì đến sức khỏe của các nạn nhân và cũng không có bất kỳ một động thái thăm hỏi, quan tâm gì đến các nạn nhân.

Gia đình các nạn nhân đã nhiều lần liên lạc với nhà xe nhưng không được giải quyết, nên đã gửi đơn lên TAND tỉnh Nghệ An.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, đại diện nhà xe Khánh Đơn cho biết, vụ nổ là ngoài ý muốn, hiện nhà xe đang khó khăn nên chưa có tiền để bồi thường cho gia đình các nạn nhân.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nổ xe khách