Tin mới

Tin tức pháp luật an ninh hình sự 24h qua ngày 1/12

Thứ ba, 01/12/2015, 18:47 (GMT+7)

Tin tức pháp luật an ninh hình sự 24h qua ngày 1/12 đề cập đến vụ Bé trai tử vong trong ôtô không bị xâm hại tình dục; Nữ quái trộm ví, điện thoại nhanh như chớp ở cửa hàng cắt tóc; Nhân viên quán nhậu bị đâm chết ở trung tâm Sài Gòn…

Tin tức pháp luật an ninh hình sự 24h qua ngày 1/12 đề cập đến vụ Bé trai tử vong trong ôtô không bị xâm hại tình dục; Nữ quái trộm ví, điện thoại nhanh như chớp ở cửa hàng cắt tóc; Nhân viên quán nhậu bị đâm chết ở trung tâm Sài Gòn…

Bé trai tử vong trong ôtô không bị xâm hại tình dục

Công an xác định nguyên nhân cháu Mạnh tử vong là do ngạt khí - Ảnh: Phụ nữ TP Hồ Chí Minh

Thượng tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đồng Nai ngày 30/11 cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và tử thi bé trai Nguyễn Văn Mạnh* (5 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, Mạnh tự leo lên ôtô sau đó đóng cửa, không biết cách thoát ra ngoài. Ngành chức năng xác định Mạnh không bị xâm hại nên quyết định không khởi tố vụ án.

“Phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh đã khám nghiệm, bước đầu nhận định cháu bé tử vong do ngạt khí, không phát hiện dấu hiệu tội phạm” – thượng tá Thọ cho biết.

Chiều cùng ngày, khi được hỏi phản ứng thế nào trước kết luận trên, anh Nguyễn Văn V. (ba bé Mạnh) nói chưa đồng tình do còn nhiều thắc mắc cần giải đáp như: bé Mạnh không thể tự mở cửa lên xe ô tô được, tại sao bé lại không mặc quần áo, và khi sự việc xảy ra ông Nguyễn Văn Hùng (chủ xe ô tô) tại sao lại bảo đưa bé lên TP.HCM chữa trị và chịu mọi chi phí…

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem chi tiết tại đây.

Nữ quái trộm ví, điện thoại nhanh như chớp ở cửa hàng cắt tóc

[mecloud]AIfxH16Yuk[/mecloud]

Đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một cô gái đội mũ bảo hiểm bước vào cửa hàng cắt tóc, giả vờ đi lại trong cửa hàng và gọi điện thoại.

Khi phát hiện không có ai trong cửa hàng, cô ta tiến tới quầy của cửa hàng rồi nhanh chóng lấy đi chiếc ví cùng một điện thoại.

Sau khi phát hiện ra sự việc, chủ cửa hàng đã trình báo hình ảnh thu lại được từ camera lên công an.

Được biết, sự việc xảy ra tại một tiệm cắt tóc trên đường Tô Thị, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Lạng Sơn đã nhanh chóng xác định được đối tượng trộm cắp là Trần Thị Gái (SN 1994), trú tại tổ 5 xã Hợp Thành (huyện Cao Lộc, TP Lạng Sơn)…

Xem chi tiết tại đây.

Nhân viên quán nhậu bị đâm chết ở trung tâm Sài Gòn

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Người đưa tin

Sáng nay (1/12), Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Công Tín (SN 1994, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “giết người”.

Liên quan đến vụ án, hai người bạn của Tín là Nguyễn Đức Anh (SN 1994, ngụ Q.8) và Nguyễn Văn Phú (SN 1992, quê Bình Định) cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, khoảng 13h ngày 29/11, chị Thuận (nhân viên quán nhậu) được bạn rủ đi ăn. Tuy nhiên, anh Trần Trung Đức cũng là nhân viên cùng quán không cho chị đi vì chưa hết giờ làm.

Bực tức, chị Thuận xin thôi việc và kể chuyện với bạn trai tên Phú nghe. Vì muốn sĩ diện với bạn gái nên Phú đã rủ Anh và Tín gặp Đức để “dạy cho một bài học”…

Xem chi tiết tại đây.

Đạo diễn sân khấu chết bí ẩn trong căn hộ chung cư

Trưa 30/11 người dân sống tại khu chung cư Ngô Tất Tố (phường 19, quận Bình Thạnh, Tp. HCM) ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra trên tầng 11, lô C nên đi kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện 1 người đàn ông nằm chết trên ghế sofa, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đ.V.T (53 tuổi), sống tại phòng 110, lầu 11, lô C.

Được biết, ông T. là đạo diễn sân khấu và đã không xuất hiện khoảng 2 ngày nay…

Xem chi tiết tại đây.

Bé sơ sinh chưa cắt dây rốn bị bỏ rơi trước cổng nhà

4h sáng ngày 1/12, một số người dân phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đang tập thể dục thì nghe thấy tiếng trẻ con khóc phát ra từ phía sau lưng.

 Mọi người kiểm tra thì bất ngờ phát hiện thấy một bé trai sơ sinh còn đỏ hỏn, dây rốn chưa cắt, bọc trong một bao tải màu vàng, bên ngoài bọc bao nilon xanh bị bỏ rơi trước một ngôi nhà. Mọi người vội đưa cháu bé đến bệnh viện để chăm sóc.

“Bé trai sơ sinh nặng 2,8kg nhập viện trong tình trạng chưa cắt rốn. Chúng tôi khẩn trương lau khô, làm sạch bụi bẩn cơ thể và tiến hành ủ ấm, cắt rốn; đồng thời kiểm tra dị tật, chấn thương. Bây giờ sức khỏe của cháu đã hoàn toàn bình thường, hiện cháu đã có thể uống sữa và ngủ ngon” – bác sĩ Võ Thôi, trưởng khoa sản (Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết…

Xem chi tiết tại đây.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an