Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 24/12/2018

Thứ hai, 24/12/2018, 10:14 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/12/2018: Phó Giám đốc ngân hàng tham gia tiệc ma túy bị đình chỉ chức vụ; Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai đã tử vong;...\nTin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/12/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/12/2018.

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 24/12/2018: Phó Giám đốc ngân hàng tham gia tiệc ma túy bị đình chỉ chức vụ; Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai đã tử vong;...

Phó Giám đốc ngân hàng tham gia tiệc ma túy bị đình chỉ chức vụ

Chiều ngày 23/12, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hà Tĩnh II đã ra quyết định đình chỉ chức vụ đối với ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê để chờ kết luận của cơ quan điều tra về việc ông này bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại quán karaoke Dubai Club tại thị trấn Hương Khê vào tối ngày 21/12.

Ông Tài bị bắt khi tham gia tiệc ma túy tại Dubai club. Ảnh Trí thức trẻ

Nạn nhân thứ 7 trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai đã tử vong tại bệnh viện

Ngày 23/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết anh Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã tử vong vào trưa cùng ngày. Được biết đây là nạn nhân thứ 7 của vụ cháy nhà hàng Ruby ở phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh hôm 21/12. Cũng trong thời điểm xảy ra vụ cháy có anh Cao Văn Toàn (29 tuổi, ngụ Bình Thuận) trong nhóm thợ sửa chữa nhà hàng Ruby hôm hỏa hoạn là thoát chết vì phải ra ngoài mua thêm vật liệu.

Thông tin mới nhất về vụ giết người buôn cá giữa đêm ở Bắc Giang

Liên quan đến vụ án chị Vũ Thị Ngà (39 tuổi, ở thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam) bị sát hại khi đi mua cá lúc nửa đêm, công an tỉnh Bắc Giang cho biết Trần Thị Thêm (36 tuổi, là hàng xóm, bạn thân với nạn nhân) nghi phạm chính của vụ án. Được biết, trước hôm gây án, Thêm cùng một vài người khác vẫn tụ tập tại nhà chị Ngà ăn sung chấm muối, sau đó, cả nhóm ra sân đình làng đánh bóng chuyền đến khi trời tối. Tai cơ quan công an, Thêm bước đầu khai nhận do mê tín dị đoan nên có ý định giết người để thế mạng.

Bắc Giang: Cho vợ tập lái xe, cả ba người lao xuống hồ của trường Đại học

Khoảng 10h30 ngày 23/12 tại khu vực hồ cạnh trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang Nông Lâm - Bắc Giang (xã Bích Sơn, Việt Yên) một chiếc xe con chở ba người trên xe đã lao xuống hồ. Theo lãnh đạo địa phương, nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn là do người phụ nữ đạp nhân chân phanh với chân ga. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân gần đó đã phát hiện và hô hào nhau tiếp cận chiếc xe gặp nạn sau đó dùng dụng cụ phá cửa xe để những người bên trong thoát ra ngoài.

Hiện trường nơi chiếc xe do người phụ nữ tập lái gặp sự cố và lao xuống hồ. Ảnh SKCĐ

HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với tuyển Việt Nam

Sau thành công rực rỡ với các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo được rất nhiều CLB Hàn Quốc săn đón. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020. “Tôi là người Hàn Quốc làm việc tại nước ngoài và ý thức trách nhiệm rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hứa sẽ làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lại mong đợi của mọi người”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn

Phía công ty quản lý của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã đưa ra thông báo chính thức về việc cặp đôi đường ai nấy đi sau 4 năm bên nhau. Họ cho biết sẽ quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp và cùng nhau nuôi dạy con gái. 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức tuyên bố ly hôn. Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news