Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 25/12/2018

Thứ ba, 25/12/2018, 10:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2018: Nghi có người "đóng thế" vụ Range Rover đâm nữ sinh bỏ chạy, Máy bay Vietjet bị sự cố trên không, phải đáp khẩn cấp xuống sân bay Đài Loan,...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 25/12/2018: Nghi có người "đóng thế" vụ Range Rover đâm nữ sinh bỏ chạy, Máy bay Vietjet bị sự cố trên không, phải đáp khẩn cấp xuống sân bay Đài Loan,...

Sáng nay, khai mạc Hội nghị Trung ương 9, khoá XII

Sáng nay (25/12) Hội nghị lần thứ 9 BCH Trung ương khoá XII khai mạc. Dự kiến, Hội nghị sẽ bế mạc vào chiều mai (26/12).Dự kiến, hội nghị sẽ bàn luận nhiều nội dung quan trọng: Trung ương sẽ xem xét tờ trình Quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương và các chức danh chủ chốt của Đảng, Nhà nước nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Hội nghị Trung ương 9, khoá XII. Ảnh Vietnamnet

Nghi có người "đóng thế" vụ Range Rover đâm nữ sinh bỏ chạy

Công an Hà Nội cho biết, hiện tại cơ quan này đã xác định được biển số xe. Chiếc xe gây tai nạn là chiếc Range Rover trắng - đen có biển số 30A-279.99.

Trước đó, một thanh niên tên Nguyễn Mạnh Hồng (sinh năm 1990, Tuyên Quang) đã ra đầu thú khai nhận hành vi đâm nữ sinh, sau đó do hoảng loạn nên bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sáng ngày 24/12, ông Trần Văn Quân (Thanh Xuân, Hà Nội), bố đẻ nạn nhân Trần Lê Minh Trang trong vụ xe Range Rover tông nữ sinh tại Hà Nội rồi bỏ trốn cho biết người Nguyễn Mạnh Hồng lại không phải là người lái xe Range Rover BKS 30A – 279.99 tại thời điểm gây tai nạn, mà chỉ là lái xe nhận tội thay.

Cũng theo ông Quân, người lái ôtô Range Rover gây tai nạn rồi bỏ trốn là Phạm Thế D (SN 1980, ở tỉnh Quảng Ninh), người này đã khai nhận toàn bộ hành vi tại cơ quan công an.

Máy bay Vietjet bị sự cố trên không, phải đáp khẩn cấp xuống sân bay Đài Loan

Hành khách trên chuyến bay từ Incheon (Hàn Quốc) đến TP.HCM ngày 24/12, một phen kinh hoàng khi máy bay gặp sự cố, phải đáp khẩn cấp xuống Đài Loan. Đại diện Vietjet xác nhận sau khi cất cánh được khoảng 2 tiếng, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định hạ cánh xuống Đài Bắc (Đài Loan) để kiểm tra, do phát hiện cảnh báo kỹ thuật tại buồng hàng sau. Tất cả các hành khách trên chuyến bay đều an toàn và không có ảnh hưởng gì.

Máy bay Vietjet bị sự cố trên không. Ảnh internet

Gia hạn tạm giữ đối với thầy giáo nghi dâm ô nữ sinh lớp 8

Sáng ngày 25/12, công an huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai đã có văn bản gửi Huyện ủy Đức Cơ đề nghị đình chỉ sinh hoạt đảng với ông Hồ Trọng Đăng (SN 1983, giáo viên Tổng phụ trách đội của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ). Đồng thời Công an huyện Đức Cơ cũng đã ra quyết định gia hạn thời gian tạm giữ ông Đăng để tiếp tục điều tra về vụ việc nghi ông này dâm ô nữ sinh lớp 8.

Nguyên nhân người bố bạo hành con dã man ở Hà Nội

Liên quan đến vụ việc người đàn ông trung niên có hành vi bạo hành dã man con gái xuất hiện trong đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội, chiều ngày 24/12, người thân của ông này cho biết, khi đi làm về thấy con gái lớn chưa nấu cơm nên bực tức đã đánh, mắng cháu bé. Theo quan điểm của người này, con hư thì phải đánh. "Các con hư thì bố mẹ phải đánh, dạy dỗ nhưng ai đó lại quay clip sau đó đưa lên mạng với những thông tin không chính xác khiến bản thân cậu T. bị ảnh hưởng", chị T cho biết.

Khởi tố vụ người buôn cá bị sát hại ở Bắc Giang lúc rạng sáng

Liên quan tới vụ án người phụ nữ buôn cá bị sát hại ở Bắc Giang, ngày 24/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú cùng thôn với chị Ngà) về tội “Giết người”.Theo đó, nạn nhân trong vụ án này là chị Vũ Thị N. (39 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

Ảnh internet

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, Thêm là giết người, việc đối tượng lấy tài sản của của nạn nhân N. ném xuống hồ là nhằm dựng chuyện bị cướp, che giấu hành vi tội giết người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news