Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 28/12/2018

Thứ sáu, 28/12/2018, 10:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 28/12/2018: Lộ diện chủ nhân để quên 3 cây vàng trong bao lúa?; Xác định danh tính nữ tài xế BMW vụ TNGT khiến cô gái chết thảm;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 28/12/2018: Lộ diện chủ nhân để quên 3 cây vàng trong bao lúa?; Xác định danh tính nữ tài xế BMW vụ TNGT khiến cô gái chết thảm;...

Lộ diện chủ nhân để quên 3 cây vàng trong bao lúa?

Mới đây, công an xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định) cho biết có 1 phụ nữ địa phương nói gần chính xác các đặc điểm của số vàng do chủ nhà máy xay xát phát hiện hồi đầu năm nay, nhưng vẫn phải kiểm tra thêm mới quyết định trả lại hay không. Lý giải về việc gần 1 năm nay chưa đến nhận số vàng, chôn vàng dưới đất đến bây giờ đào lên làm nhà và chữa bệnh mới biết bị mất. Còn vì sao số vàng đó lại ở trong bao lúa thì bà này không biết. Theo lãnh đạo công an thì bà này đang mắc bệnh hiểm nghèo và trí nhớ không còn minh mẫn.

Người nhặt được 3 cây vàng trong bao lúa. Ảnh Đất Việt

Xác định danh tính nữ tài xế BMW vụ TNGT khiến cô gái chết thảm

Sáng 28/12,một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin: Cô gái tử vong liên quan đến phương tiện ô tô BMW và xe buýt được xác định là Nguyễn Thị Mến (SN 1995, ở xã Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) - người điều khiển xe máy mang BKS: 19P1 -  254.26. Người lái ô tô BMW màu trắng mang BKS: 30A - 777.58 trong vụ tai nạn là Lê Thị Phương Liên (SN 1988, ở tập thể công nhân cơ điện, tổ 9 Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

4 người ngạt khí tử vong tại Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải

Chiều 27/12, Tổng công ty phát điện 1 (Tập đoàn điện lực) phát đi thông báo, tại trạm bơm nước thô của Công ty nhiệt điện Duyên Hải (xã Đôn Xuân, huyện Duyên Hải, Trà Vinh) xảy ra sự cố lao động, khiến 4 người tử vong. Theo đó, danh tính 4 người tử vong được xác định là: Nguyễn Văn Quý (30 tuổi), Tăng Toàn Quốc (28 tuổi), Kim Minh Thuận (27 tuổi) và Kiên Ngọc Đen (26 tuổi). Tất cả đều ngụ tại Trà Vinh và cùng là nhân viên hợp đồng dài hạn của Công ty Nhiệt điện Duyên Hải.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc được phong toả. Ảnh: Zing.vn

5 bị cáo vụ nhuộm pin phế phẩm trộn vào tiêu hầu tòa

Ngày 28/12, ông Đỗ Đồng Chung, Phó chánh án TAND tỉnh Đắk Nông cho biết  tòa sẽ xét xử vụ án dùng than pin nhuộm đen các tạp chất rồi đấu trộn vào hồ tiêu để bán ra thị trường. Theo ông Chung, phiên tòa dự kiến xét xử trong một ngày.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo vụ du khách Việt "mất tích" ở Đài Loan

Liên quan đến vụ 152 du khách Việt bỏ trốn tại Đài Loan,  14 người vừa được tìm thấy tại huyện Gia Nghĩa, Chương Hóa, Tân Trúc, TP Cao Hùng, TP Đào Viên… và đang bị Văn phòng Công tố quận Cao Hùng (TP Cao Hùng) điều tra với cáo buộc vi phạm Đạo luật Phòng chống buôn người, Luật Di trú và Đạo luật Hướng dẫn việc làm. Trong số du khách tìm được, nhiều người nói rằng họ đến Đài Loan để thăm người thân, tuy nhiên cũng có nhiều người thừa nhận đến đây để lao động bất hợp pháp.

Chiều ngày 27/12, trong phiên họp vớiChính phủ thường kỳ vào tháng 12/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT-DL) báo cáo về vụ việc 152 du khách Việt được cho là bỏ trốn tại Đài Loan.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news