Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 3/1/2019

Thứ năm, 03/01/2019, 11:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/1/2019: Tai nạn kinh hoàng ở Long An, hàng chục người thương vong; Phát hiện quả bom dài 60cm nằm lộ thiên dưới bờ sông ở Hải Phòng;..

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/1/2019: Tai nạn kinh hoàng ở Long An, hàng chục người thương vong; Phát hiện quả bom dài 60cm nằm lộ thiên dưới bờ sông ở Hải Phòng;..

Tai nạn kinh hoàng ở Long An, hàng chục người thương vong

Chiều ngày 2/1, xe container mang BKS: 62C - 043.48 do tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, ngụ huyện Bến Lức) cầm lái chạy trên Quốc lộ 1A hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM. Khi đi đến gần cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) thì tông vào 21 xe máy đang dừng đèn đỏ khiến 3 người chết tại hiện trường, 1 người chết tại BV Đa khoa tỉnh Long An và 19 người bị thương.Sau khi gây tai nạn, tài xế Hiếu đã xuống xe bỏ trốn. Đến tối 2/1, Hiếu đã đến Công an huyện Bến Lức để trình diện. 

Tài xế container gây tai nạn ở Long An. ẢNh báo Giao Thông

Trao đổi với báo chí ông  Phạm Văn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết: "Qua công tác lấy lời khai ban đầu, tài xế Hiếu khai có sử dụng rượu bia. Còn về việc tài xế dương tính với heroin mà báo chí đăng tải thì cơ quan chức năng vẫn đang kiểm tra, chưa có kết quả chính thức. Việc test chất kích thích thì nhiều cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra”.

Phát hiện quả bom dài 60cm nằm lộ thiên dưới bờ sông ở Hải Phòng

Ông Trần Văn Đại - Chủ tịch UBND xã An Đồng (An Dương, Hải Phòng) cho biết, khoảng 14h ngày 2/1, UBND xã nhận được tin báo ở bờ sông đào Hạ Lý, thuộc địa phận xã An Đồng, người dân phát hiện vật thể lạ hình trụ, dài khoảng 60 cm, đường kính 25 cm, nghi là bom. Nhận được tin báo, UBND xã đã chỉ đạo lực lượng công an, quận sự xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Ban Chỉ huy quân sự huyện. 

Ảnh MT&ĐT

Cảnh sát cứu hỏa đập kính tầng cao nhất trụ sở Bộ Công an để dập lửa

Khoảng 16h ngày 2/1, tại tầng cao nhất tại trụ sở Bộ Công an trên đường Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ hoả hoạn khiến lực lượng PCCC phải tiếp cận bằng xe thang và đập một số vách kính để thoát khói. Theo Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng Bộ Công an, vào thời điểm trên một số người tiến hành dọn dẹp vệ sinh bên trên để chuẩn bị cho buổi họp sắp diễn ra vào ngày mai.

"Quá trình dọn vệ sinh có đốt một số rác bên trên gây khói chứ không phải cháy lớn", Thiếu tướng Quang nói và cho biết thêm vụ cháy không có thiệt hại gì nghiêm trọng.

Ai sẽ bị loại khỏi danh sách Asian Cup 2019 khi Trọng Hoàng bình phục chấn thương?

Sau khi trung vệ số 1 của đội tuyển Trần Đình Trọng không thể tham dự Asian Cup 2019, vì chấn thương, ban đầu trung vệ Bùi Tiến Dũng là người được cho là sẽ đá thay vị trí của trung vệ Trần Đình Trọng. Tuy nhiên hạn chế của Tiến Dũng là thể hình cùng khả năng tranh chấp tay đôi, trong khi ở giải vô địch châu Á sắp diễn ra, đội bóng của HLV Park Hang Seo phải đối đầu với những đội bóng có thể hình tốt gồm Iran và Iraq. Theo đó, Thành Chung có thể sẽ thay Trọng Hoàng. Thế nhưng, mới đây, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng. Theo đó, cầu thủ có thể sẽ bị loại sẽ là Đinh Thanh Bình của HAGL.

Trọng Hoàng bình phục trước thềm ASIan Cup 2019. Ảnh Trí thức trẻ

"Hố tử thần" gần 5 m xuất hiện giữa nhà dân

"Hố tử thần" có kích thước khoảng 2x3 m, sâu 4,7 m xuất hiện giữa nhà bếp của gia đình bà Trần Thị Thư (thôn 6, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, Thanh Hóa) vào ngày 31/12/2018. Ngày 2/1, Chủ tịch UBND huyện Yên Định Lưu Vũ Lâm yêu cầu xã Quý Lộc cho gia đình bà Thư di dời đến nơi ở khác. UBND huyện Yên Định đã kiểm tra thực tế và cùng Sở TN&MT khảo sát, đánh giá tình tượng sụt lún đất, đưa ra các giải pháp xử lý.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news