Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/1/2018

Thứ sáu, 04/01/2019, 10:39 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2019: Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát sưng mặt; Một nạn nhân biến chứng nguy hiểm vụ tai nạn thảm khốc ở Long An,..

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2019: Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát sưng mặt; Một nạn nhân biến chứng nguy hiểm vụ tai nạn thảm khốc ở Long An,..

Bé trai 19 tháng tuổi bị bảo mẫu tát sưng mặt

Chiều ngày 3/1, Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan này đã cho ngưng công việc đối với Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi), công tác tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (phường 1, TP Vĩnh Long), chờ xử lý vì có hành vi tát liên tục vào mặt bé trai 19 tháng tuổi.

Hình ảnh bé trai bị bảo mẫu tát do gia đình cung cấp. Ảnh NVCC 

Thông tin ban đầu cho biết, bé trai này đã khóc, bão mẫu dỗ mãi không nín nên đã tát liên tục vào mặt bé rồi nói với phụ huynh là bé bị ngã cầu thang gây xôn xao dư luận.

3 người chết trong vụ tai nạn nghiêm trọng: Nữ tài xế lái xe chạy 107 km/giờ

Sau khi uống rượu, bia tại sinh nhật của mình, nữ tài xế taxi lái xe chở nhóm bạn về nhà với tốc độ 107 km/giờ, xảy ra tai nạn nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương. Theo đó, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo khởi tố vụ án để khởi tố nữ tài xế taxi trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này. Được biết, danh tính 3 người ngồi băng ghế sau trên xe taxi thiệt mạng, gồm Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Một nạn nhân biến chứng nguy hiểm vụ tai nạn thảm khốc ở Long An

Trong 14 nạn nhân nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, có 13 nạn nhân  cơ bản đã ổn định. Duy nhất có trường hợp bệnh nhân Đinh Quốc Duy (28 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) bị chấn thương cột sống cổ, tổn thương tủy cổ đang có tình huống chuyển biến xấu. Hiện các bác sĩ vẫn đang nỗ lực cứu chữa cho bệnh nhân này. Bên cạnh đó, trong các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Long An có bệnh nhân Lương Ngọc Thảo đang mang thai 5 tuần tuổi. Do đó, các bác sĩ tập trung theo dõi sát để giúp mẹ con chị Thảo.

14 nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. 

Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ để “mua đất”, chỉ bị kỷ luật cảnh cáo

Huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải, đang làm Huyện ủy viên, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch thị trấn Hồ huyện Thuận Thành. Ông Hải đã được Ủy Ban kiểm tra huyện Thuận Thành kết luận: Vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Tạo ra hình ảnh xấu về người Đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của Đảng ủy huyện Thuận Thành.

Theo lãnh đạo Huyện ủy huyện Thuận Thành, mức kỷ luật trong Đảng với ông Dương Xuân Hải chỉ là cảnh cáo, còn bên chính quyền cũng có mức kỷ luật tiếp theo. Vì vậy, trong vòng 30 ngày sẽ có hình thức kỷ luật của chính quyền đối với Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ để "mua đất".

Đi bộ qua đường, cụ bà 82 tuổi bị xe tải tông tử vong

Vào khoảng 10h00 ngày 3/1, xe tải mang BKS: 60C - 059.99 (chưa rõ tài xế điều khiển) lưu thông trên đường Hồ Thị Hương theo hướng từ thị xã Long Khánh về huyện Xuân Lộc. Khi xe tải này chạy đến ngã tư đèn tín hiệu giao thông tại phường Xuân Trung chờ đèn đỏ, khi đèn xanh lên, xe bắt đầu chạy thì xảy ra va chạm với cụ bà Trần Thị Tư (82 tuổi, ngụ tại P.Xuân Trung, thị xã Long Khánh) đang đi bộ qua đường. Vụ tai nạn khiến cụ bà Trần Thị Tư tử vong tại chỗ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news