Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 7/1/2019

Thứ hai, 07/01/2019, 10:31 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/1/2019: Bác sĩ Hoàng Công Lương điều trị thần kinh trước thềm phiên tòa; Tài xế ra vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng tử vong ở Hà Nội trình diện;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/1/2019: Bác sĩ Hoàng Công Lương điều trị thần kinh trước thềm phiên tòa; Tài xế ra vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng tử vong ở Hà Nội trình diện;...

Bác sĩ Hoàng Công Lương điều trị thần kinh trước thềm phiên tòa

Gia đình bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết, chiều tối ngày 6/1, bác sĩ Hoàng Công Lương đã được đưa vào cấp cứu, đang nằm điều trị nội trú tại Khoa Nội Thần kinh - Cơ xương khớp từ ngày 30/12/2018 đến nay,  do mệt mỏi, mất ngủ, hội chứng rối loạn lo âu kéo dài. Theo đó, chị Đinh Thị Huyền Thư - vợ của bác sỹ Hoàng Công Lương làm đơn xin xét xử chồng vắng mặt tại phiên tòa xét xử vụ chạy thận làm 9 người tử vong tại BVĐK tỉnh Hòa Bình ngày 8/1.

Bác sĩ Hoàng Công Lương điều trị thần kinh trước thềm phiên tòa. Ảnh internet

Tai nạn liên hoàn khiến 2 vợ chồng tử vong ở Hà Nội: Tài xế ra trình diện

Tối ngày 6/1, nam tài xế gây tai nạn liên hoàn gần vòng xuyến Mậu Lương (quận Hà Đông, TP Hà Nội) vào chiều cùng ngày 6/1 khiến 2 vợ chồng tử vong và 2 người khác bị thương đã tới công an trình diện. Theo đó danh tính tài xế được cho là đã điều khiển chiếc xe ôtô gây tai nạn liên hoàn là T.N.A (SN 1994, trú phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Sự thật về đám cưới cô dâu 14 tuổi ở Sơn La

Liên quan đến thông tin cô dâu 14 tuổi ở huyện Mộc Châu, Sơn la, chính quyền địa phương cho biết, không có đám cưới nào diễn ra của một cô dâu "nhí" mới 14 tuổi. Theo ông Thuận, cô dâu mới trong đám cưới trên đã 18 tuổi. Sau khi tốt nghiệp THPT, không thi đỗ đại học, cô gái này đã quyết định lấy chồng. Được biết, thông tin đăng tải trên mạng xã hội là bạn của cô dâu trêu. Còn cô dâu là người dân tộc Mường, lấy chồng cùng bản.

Ảnh FB

Thực hư vụ người dân hành hung 2 thanh niên trộm chó ở Vĩnh Phúc

Vào chiều 6/1, người dân thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) phát hiện phát hiện hai thanh niên có hành vi trộm chó nên đã truy đuổi. Khi đuổi bắt được 2 đối tượng trên cánh đồng thuộc địa phận tổ dân phố Tân Hà, một số người bức xúc liền dùng gậy gỗ vụt mạnh nhiều lần vào chân của một trong hai kẻ trộm. 

Nam thanh niên trộm chó bị người dân truy đuổi. Ảnh infonet

Liên quan đến vụ việc này, ông Trịnh Văn Hồng - Phó Bí thư thường trực thị trấn Gia Khánh cho biết thông tin đã hành hung, đánh đập hai thanh niên trộm chó này là không chĩnh xác. Những vết tích trên người 2 nam thanh niên là do 2 người này bị ngã khi bị truy đuổi đến thương tích.

Nam hiệu trưởng có quan hệ bất chính với nữ hiệu phó

Theo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định (Thanh Hóa) qua xác minh chưa đủ cơ sở kết luận ông T.H.T, hiệu trưởng trường tiểu học, có quan hệ bất chính hay cưỡng dâm nữ hiệu phó.Tuy nhiên, qua báo cáo của bà N.T.Q và chứng cứ khác thì ông T.H.T có mối quan hệ "chưa trong sáng", chưa đúng mực với bà Q. Từ đó, Sở Nội vụ đã tham mưu cho chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định giải quyết 2 khiếu nại của bà N.T.Q theo hướng giữ nguyên Quyết định số 1295/QĐ-UBND ngày 3-8-2017 của chủ tịch UBND huyện Yên Định về kỷ luật khiển trách đối với bà N.T.Q.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news