Tin mới

Tin tức thời sự 24h ngày 24/11: Rút quyết định xử phạt cô giáo nói xấu trên facebook

Thứ ba, 24/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất trong ngày 24/11 đề cập đến vụ tỉnh An Giang rút quyết định phạt tiền cô giáo "nói xấu lãnh đạo trên facebook"; Phó chủ tịch xã chết trong tư thế treo cổ sau nhà thờ gia tộc; Bé trai một tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân ở cơ sở giữ trẻ chui; Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh có thư tuyệt mệnh; Cụ bà 72 tuổi bị mất hàng trăm triệu đồng sau cuộc điện thoại lạ...

Tin tức thời sự 24h mới nhất trong ngày 24/11 đề cập đến vụ tỉnh An Giang rút quyết định phạt tiền cô giáo "nói xấu lãnh đạo trên Hình ảnh Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh có thư tuyệt mệnh số 1

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh có thư tuyệt mệnh. Ảnh báo Người lao động

Theo tin tức ban đầu, anh T. cùng với 2 người bạn thuê ki ốt để sửa chữa điện lạnh trên đường Nguyễn Hiền.

Vào chiều ngày 23/11, anh T. gọi điện thoại cho một người bạn đến ki ốt. Tuy  nhiên, khi người bạn này đến đã bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Xem chi tiết tại đây

Cụ bà 72 tuổi bị mất hàng trăm triệu đồng sau cuộc điện thoại lạ

Vào sáng ngày 17/11, nhóm đối tượng này đã gọi điện đến số thuê bao của cụ bà T.T.N (72 tuổi, ngụ quận 3, TP HCM), dọa rằng bà đang bị tình nghi liên quan đến đường dây tội phạm ma túy quốc tế, và yêu cầu bà gửi 400 triệu vào tài khoản chỉ định để kiểm tra số tiền có liên quan đến tội phạm hay không. Hoảng sợ, bà N. đã gửi hàng trăm triệu cho các đối tượng.

Xem chi tiết tại đây

Đà Nẵng báo cáo Thủ tướng việc tuyển dụng 300 lao động Trung Quốc

Trong báo cáo gửi Thủ tướng, UBND thành phố Đà Nẵng khẳng định, việc tuyển dụng 300 lao động Trung Quốc tại Đà Nẵng là đúng quy trình, quy định pháp luật hiện hành.
Theo tin tức trên báo VnExpress, VTV, Thanh Niên, Dân Trí, ngày 23/11, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản báo cáo Thủ tướng, Bộ LĐ-TB-XH về việc cho phép Công ty TNHH Sichuan Huashi- nhà thầu công trình khách sạn Marriott (công trình nằm ven biển trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn), tuyển 300 lao động Trung Quốc vào làm việc.
Theo báo cáo, UBND Tp Đà Nẵng khẳng định việc đồng ý cho phép 300 lao động Trung Quốc vào Đà Nẵng làm việc là thực hiện đúng quy định theo Luật Lao động.
Trước đó, phía Công ty TNHH đầu tư và phát triển Silver Shores và nhà thầu công trình khách sạn JW Marriott, đã có công văn gửi UBND TP Đà Nẵng và Sở LĐ-TB-XH về nhu cầu sử dụng lao động kỹ thuật, công nhân tay nghề cao người nước ngoài, với lý do lao động không đáp ứng yêu cầu. Và phía công này này cũng cam kết thực hiện xin giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài làm việc theo từng đợt trước khi nhập cảnh vào Việt Nam. 300 lao động Trung Quốc vào Việt Nam 7 đợt, mỗi đợt từ 40-50 người, và làm việc từ 1-3 tháng.

Xem chi tiết : tại đây

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news