Tin mới

Tina Lê chuyên gia make up tự tin khẳng định kiếm 1 tỷ mỗi tháng

Thứ tư, 10/06/2015, 18:55 (GMT+7)

Chuyên gia make-up đang được nhiều sao của làng giải trí Việt tin tưởng khẳng định việc cô kiếm được 1 tỷ mỗi tháng không phải phát ngôn gây sốc để nổi tiếng.

Chuyên gia make-up đang được nhiều sao của làng giải trí Việt tin tưởng khẳng định việc cô kiếm được 1 tỷ mỗi tháng không phải phát ngôn gây sốc để nổi tiếng.

Chào chị, thời gian gần đây cái tên Tina Lê được chú ý với khả năng kiếm tiền tỷ mỗi tháng. Nhiều người cho rằng chị đang cố tình phát ngôn gây sốc, chị có thể chia sẻ về điều này?

Nếu muốn gây sốc tôi thấy có nhiều chiêu trò lắm chứ phát ngôn đâu có ăn thua gì mà lại bị ném đá. Tôi xin chia sẻ thẳng thắn để mọi người hiểu. Ngoài việc làm nghề, tôi còn dạy make-up và buôn bán mỹ phẩm. Một trong những sản phẩm tự tay tôi sáng chế là cám gạo đang rất được ưa chuộng bởi tính năng của nó cũng như mức độ an toàn nên bán chạy lắm.

Tôi có cơ sở để kiếm được ngần đấy tiền nhưng đấy là số tiền tôi kiếm được, chưa trừ các chi phí như thuê cửa hàng, nhân viên, nguyên vật liệu, nhập hàng và cả những chi tiêu cho sinh hoạt đời thường. Trừ đi hết rồi số tiền thực thu về được cũng không đáng bao nhiêu. Đấy là sự thật. Tôi chỉ ngại là mọi người hiểu chưa đủ về vấn đề nên tôi… “mang tiếng ác” (cười). Tôi mong là mọi người có cái nhìn rộng mở và đầy đủ hơn về bản chất vấn đề.

Tina Lê từng được biết đến là cô gái Hà Nội từng thẩm mỹ 12 lần

Tự tay sáng chế mỹ phẩm, liệu chị có gặp phải khó khăn gì trong việc cạnh tranh với các sản phẩm tương đồng mang thương hiệu có sẵn và có tiếng khác?

Tôi tự tin với sản phẩm của mình lắm. Hiện nay một số mỹ phẩm gắn với tên Tina Lê như cám gạo thảo dược, mặt nạ ngũ hoa… đều được bán rộng rãi ở các kênh online và nhận được phản hồi tốt, sự tin cậy từ khách hàng, đặc biệt là cám gạo thảo dược.

Sản phẩm này tôi cũng khá kỳ công để tạo ra bằng cám gạo, gạo lứt, tam bạch bì, đương quy, bạch cúc, hoa đào, hoa hồng. Có khả năng làm dịu các chứng bệnh ngoài da như: viêm lỗ chân lông, màu da không đồng đều, tẩy sạch da và giữ độ ẩm làm cho da mềm và dịu dàng hơn. Còn có tác dụng tẩy da chết, giúp làn da trở nên trắng hồng, chữa viêm lỗ chân lông, khử mùi hôi cơ thể, làm tinh thần trở nên sảng khoái. Ngoài ra Công dụng tuyệt vời của cám tắm trắng là trị đau nhức xương khớp do thành phần chủ yếu được làm từ gạo, tinh chất hoa hồng, hoa cúc, hoa đào và một số vị thuốc bắc.

Hoàn toàn là những nguyên liệu thiên nhiên như vậy và ai cũng biết tự tay mình làm nên tôi không ngại việc cạnh tranh. Vả lai, may mắn cho tôi, sản phẩm đã được “đóng đinh” với thương hiệu Tina Lê bởi công dụng rõ rệt rồi.

Tuy nhiên sự chú ý dành cho chị vẫn thường bị nhắc đến chuyện chị Phẫu thuật thẩm mỹ 14 lần và gần đây nhất là chuyện kiếm tiền tỷ này, chị có muốn đính chính gì không?

Tôi thấy bình thường vì khi chia sẻ điều gì trên báo, việc các anh chị biên tập viên, phóng viên chọn lọc thông tin nào đó “hot” nhất để làm tít bài, tăng sự thu hút của độc giả đó là công việc của họ. Bản thân khi bài báo được đón nhận, chia sẻ nhiều thì nhân vật được biết đến cũng nhiều hơn, gắn với cái tít bài đó không có gì không tốt cả. Hơn nữa, thông tin về tôi không có gì sai lệch nên tôi không đính chính gì hết. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh thêm những thông tin ngoài lề đấy không quan trọng bằng việc năng lực của tôi và sự cố gắng của tôi được ghi nhận thế nào thời gian qua.

Cơ duyên nào đưa chị đến với công việc làm đẹp cho các sao?

Tôi làm nghề make-up đến nay đã 10 năm nhưng một vài năm gần đây tôi mới mở cửa hàng riêng. Từ đó tôi có thêm nhiều mối quan hệ riêng. Được mọi người tin cẩn rồi giới thiệu cho người này người kia, mối quan hệ càng được nhân rộng lên cho đến khi tôi có duyên làm đẹp cho một số nghệ sỹ nổi tiếng. Từ đó, các anh chị em, bạn bè nghệ sỹ cũng lại “bắt mối” cho mình.

Tina Lê từng là gái bưng bê thành chuyên gia make up kiếm 1 tỷ mỗi tháng

Làm đẹp cho người nổi tiếng khác với người bình thường thế nào?

Tôi quan niệm khi làm nghề thì ai cũng như ai, khách hàng nào cũng là thượng đế, không có sự phân biệt nào cả. Tôi make-up theo yêu cầu của khách hàng, tùy vào bối cảnh, không gian họ xuất hiện chứ không ai có sự ưu tiên. Chỉ có điều, với các nghệ sỹ, khi họ xuất hiện, không chỉ khán giả ngắm nhìn họ mà còn phụ thuộc vào hệ thống ánh sáng, trang phục nữa nên đôi khi đòi hỏi sự cầu kỳ hơn.

Khi nhắc đến những chuyên gia make-up gắn với những tên tuổi nổi tiếng ở riêng khu vực Hà Nội, người ta sẽ nghĩ ngay đến Kenny Thái, John Kim, Hoàn Khang… còn cái tên Tina Lê vẫn còn quá mới mẻ dù chị đã tạo dựng sự nghiệp được nhiều năm, chị có thấy chạnh lòng?

Hoàn toàn không! Tôi nghĩ mỗi người một phước phận, phúc ai nấy hưởng chứ mình ghen tỵ đâu có mang đến thành công cho mình. Ngược lại, tôi cảm thấy ngưỡng mộ và luôn dõi theo họ để học hỏi. Thời gian rảnh tôi tìm hiểu thêm các kỹ năng trang điểm để trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề. Được biết đến sớm hay muộn tôi không thấy quan trọng bằng việc mình luôn giữ được nhiệt huyết với nghề, được mọi người công nhận, tin tưởng và quý trọng.

Kiếm được nhiều tiền, cuộc sống ổn định, sự nghiệp thăng tiến, chị có còn ấp ủ điều gì?

Nhiều chứ! Tôi đâu phải đã quá già để cảm thấy cuộc đời mình như vậy đã là viên mãn. Nhưng ước muốn của tôi cũng không có gì quá lớn lao cả. Tôi chỉ mong công việc của mình luôn được suôn sẻ để có thể chăm lo cho mẹ và gia đình một cách chu đáo hoàn toàn. Tôi cũng hy vọng sản phẩm của mình sẽ ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn và trở thành một thương hiệu lớn. Và quan trọng nhất là đủ sức khỏe để có thể làm đẹp cho mọi người đến già (cười).

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news