Tin mới

Tình bạn của nhóm Ginô Tống, Lục Anh sứt mẻ

Thứ hai, 16/05/2016, 10:46 (GMT+7)

Trailer của tập 4 hé lộ những rắc rối mà nhóm bạn Minh Khánh, Lục Anh trong tập 3 của series Phim cấp 3 - phần 3

 Trailer của tập 4 hé lộ những rắc rối mà nhóm bạn Minh Khánh, Lục Anh trong tập 3 của series Phim cấp 3 - phần 3

Trong phần 1 và phần 2 của series Phim cấp 3, nhóm bạn Minh Khánh, Lục Anh luôn kề vai sát cánh. Thế nhưng, chỉ trong 3 tập đầu của phần 3, nhóm bạn thân đã xảy ra lục đục giữa các thành viên. Trailer của tập 4 hé lộ những rắc rối mà nhóm bạn Minh Khánh, Lục Anh trong tập 3 của series Phim cấp 3 - phần 3

Minh Khánh bị soán ngôi "trùm trường"

Trong trailer tập 4, Duy xuất hiện với gương mặt bầm tím. Không chỉ có mỗi Duy bị bầm dập, có hơn 20 học sinh trong trường cũng là nạn nhân của kẻ bắt nạt bí ẩn. Đồng thời trong trailer tập này, sẽ có một tình huống phát sinh bất ngờ, dẫn đến việc Duy khẳng định “chùm" trường Ginô Tống sẽ bị “soán ngôi” trong thời gian sắp tới. Vậy tình huống đó là gì? Diễn biến câu chuyện này rồi sẽ như thế nào?

 
Những tình tiết gay cấn xuất hiện trong tập 4. 

Trong tập 3 chứa đựng rất nhiều câu hỏi bị bỏ ngõ: Sự xuất hiện của cô bạn “bản sao Khả Ngân" khiến cho đại ca của trường phải điêu đứng. Tờ phao bất chợt xuất hiện trên bàn của Quỳnh Như và Thanh trong giờ kiểm tra khiến 2 bạn phải xuống phòng giám thị. Những bí mật của tập 3 sẽ dần được giải đáp trong tập 4 của series Phim cấp 3 được đăng tải vào Chủ Nhật - 14/05/2016.

Nhóm bạn nữ bắt đầu chia sẻ

Chưa dừng lại ở câu chuyện của các bạn nam, mà ngay cả nội bộ nhóm bạn nữ Lục Anh, Ny Ny, Quỳnh Như và Thanh cũng ngày càng trở nên căng thẳng khi trong trailer hé lộ hình ảnh Thanh Thanh tát Quỳnh Như. Chuyện gì đã xảy ra với nhóm bạn Minh Khánh và Lục Anh. Các bạn hãy đón xem tập 3 của phim để biết được câu trả lời nhé.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news