Tin mới

“Tình cũ” Khánh Phương: “Tôi không giật chồng người khác như Thúy Vy”

Thứ ba, 19/01/2016, 19:25 (GMT+7)

"Xét về nhân cách, tôi không đi giật chồng người khác như Thúy Vy! Ở tuổi đó cô ấy chỉ nên chú tâm vào chuyện học hành hơn là vẽ ra scandal mưu cầu nổi tiếng, mà tôi cũng không hiểu cô ấy có tài năng gì" - Đan Thùy chia sẻ.

"Xét về nhân cách, tôi không đi giật chồng người khác như Thúy Vy! Ở tuổi đó cô ấy chỉ nên chú tâm vào chuyện học hành hơn là vẽ ra scandal mưu cầu nổi tiếng, mà tôi cũng không hiểu cô ấy có tài năng gì" - Đan Thùy chia sẻ.

Mới đây, bị một ông bầu nổi tiếng trong giới hoa hậu đăng đàn “đá xéo” và khuyên nên học tập “Hot girl” Thúy Vy (người thứ ba trong chuyện tình Midu- Phan Thành) về việc yêu đương, nữ ca sĩ Đan Thùy - “người tình âm nhạc” của Khánh Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh lùm xùm này.

Đan Thùy: "So sánh tôi với Thúy Vy là khập khiễng".

Về việc bầu Hoà (nhà văn Ngô Đình Hòa) so sánh bạn với Thúy Vy và khuyên bạn học tập hot girl này, bạn phản ứng thế nào?

- Thật sự, tôi thấy việc anh Hòa so sánh tôi và Thuý Vy là vô cùng khập khiễng. Xét về trình độ học vấn và tuổi đời, Thuý Vy chưa đủ cơ sở để so bì với tôi. Ở tuổi 17, cô bé Thuý Vy sở hữu sổ học bạ với toàn điểm xấu, thì cũng ở cái tuổi đó, ngày xưa tôi đã đạt học sinh giỏi Văn, Tiếng Anh của trường, của tỉnh rồi.

Xét về nhân cách, tôi không đi giật chồng người khác như cô ấy! Ở tuổi đó cô ấy chỉ nên chú tâm vào chuyện học hành hơn là vẽ ra scandal mưu cầu nổi tiếng, mà tôi cũng không hiểu cô ấy có tài năng gì? Và việc cô ấy và gia đình rùm beng lên báo tạo scandal nhằm hướng khán giả đến điều gì?

Bầu Hòa đá xéo Đan Thùy, cho rằng cô nên học tập kinh nghiệm yêu đương từ Thúy Vy.

So với cô gái từng làm “dậy sóng” làng giải trí Việt thời gian qua là Thúy Vy nhờ làm “người thứ ba”, bạn thấy mình hơn hay thua về kinh nghiệm yêu đương?

- Tôi yêu không nhiều người nhưng cũng đủ trải nghiệm để nhận ra đâu là yêu thương thật lòng, đâu là cảm xúc giả dối. Tô cũng qua cái giai đoạn nông nổi và bồng bột dễ đánh mất mình rồi. Tuy nhiên khi đã yêu, mấy ai nói được mình giỏi hay khờ, thất bại mãi rồi nhưng vẫn cứ lao vào như lần đầu tiên đấy thôi.

Bản thân tôi luôn đặt ra cho mình một nguyên tắc, không bao giờ có quan hệ tình cảm với bất cứ người đàn ông nào đã có người yêu, vợ, người tình. Bởi vì với tôi, điều gì cũng có thể tha thứ nhưng phản bội về tình cảm là không thể! Thuý Vi còn nhỏ tuổi, chuyện yêu đương còn sốc nổi, bồng bột, và thế hệ của cô ấy bây giờ bị chi phối bởi tình yêu mì ăn liền, vụ lợi nhau về mặt tiền bạc, thể xác, lại không được gia đình giáo dục tốt nên nếu có sai trái là chuyện dễ hiểu!

"Tình cũ" Khánh Phương từng gây bão dư luận vì phát ngôn liên quan tới "trinh tiết".

Ai là người Đan Thùy ngưỡng mộ nhất trong showbiz Việt? Vì sao?

- Hồi còn học phổ thông, tôi từng mê anh Đan Trường, một phần cũng vì anh Trường có cái tên đệm lạ lạ như tôi, vì hồi nhỏ đi học bạn bè hay trêu tôi là đan rổ, đan len... Nên tôi ghét tên đệm của mình lắm, từ khi có anh Đan Trường là tôi hết bị trêu mà còn thấy hãnh diện vì cái tên độc lạ của mình và ước mơ trở thành ca sỹ của tôi cũng lớn dần lên từ ngày đó (Cười).

Xem MV Day dứt - Đan Thùy:

[mecloud]tqNd2Lu6Pz[/mecloud]

Người tôi ngưỡng mộ nữa là chị Hồ Ngọc Hà. Không chỉ bởi tài năng mà còn ở nghị lực và sự biến đổi không ngừng trong giọng hát, phong cách, ngoại hình… Chị ấy xứng danh là “Nữ hoàng giải trí”!

Một người trẻ mà tôi ngưỡng mộ đó là Sơn Tùng. Bỏ qua mấy thứ rùm beng như đạo nhạc, nhái phong cách, hay ngạo mạn... Chúng ta không thể phủ nhận rằng Sơn Tùng đang quá thành công.

Trước cả rừng ca sĩ trẻ như hiện tại, bạn làm thế nào để sống với nghề, nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mình?

- Tôi luôn tâm niệm phải làm nghề một cách nghiêm túc, trước hết vì yêu thích đam mê rồi hẵng mong cầu nổi tiếng. Ca sỹ trẻ nhiều lắm, nhưng mấy ai đủ kiên trì bền bỉ để “chiến đấu” đến cùng với nghề này. Tôi chỉ biết rằng sẽ làm hết sức mình,không ngừng trau dồi kiến thức, chăm chỉ công hiến nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc chất lượng đến với khán giả.

 

Đã lúc nào bạn mệt mỏi đến mức có ý định bỏ hát để làm một cô giáo dạy tiếng Anh, như định hướng ban đầu của bố mẹ ?

- Sau khi tốt nghiệp đại học,tôi đã từng rất mệt mỏi khi giấu ba mẹ chuyện đi hát và phải nói dối là mình đi làm cho công ty tổ chức sự kiện. Gia đình tôi không một ai theo nghệ thuật nên nhìn nhận về nghệ sỹ có chút tiêu cực, rằng ca hát là xướng ca vô loài, bạc bẽo, rằng phải đánh đổi, hư hỏng.

Nhưng rồi khi tôi quyết tâm và tự mình bước trên con đường gian nan này, tôi cho mọi người thấy không phải ai bước vào nghề này cũng thay đổi, hư hỏng, hay chạy theo danh lợi mà quên mất gia đình. Ba mẹ cũng dần dần nhìn thấy và công nhận sự cố gắng của tôi, đến bây giờ người thân đã hoàn toàn đứng bên cạnh và ủng hộ tôi rồi.

Những lúc khó khăn, áp lực vì cuộc sống, ko có người đàn ông bên cạnh, vậy ai là người giúp bạn vượt qua tất cả?

- Tôi sống tự lập từ nhỏ, ba mẹ cũng luôn dạy tôi nên biết cách xoay xở và sống không dựa dẫm vào bất cứ ai. Vậy nên không cần có đàn ông bên cạnh, tôi vẫn sống tốt mà, dù hơi cô đơn chút thôi. Tôi có gia đình, ba mẹ, anh chị em luôn ở bên cạnh và sẵn sàng ôm lấy tôi khi tôi mệt mỏi.

Kế hoạch âm nhạc của bạn năm 2016 là gì? Bạn định hợp tác với nghệ sĩ nào?

- Năm 2016 sẽ đánh dấu nhiều bước chuyển trên con đường ca hát của tôi, tôi vừa cho ra mắt MV Day Dứt, và sắp tới sẽ là CD Album nhạc ballad được phát hành chính thức của tôi. Còn sau đó sẽ là một bất ngờ lớn nữa, tôi sẽ bật mí vào một dịp thích hợp.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Ảnh: NVCC

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news