Tin mới

Tình đầu ít biết của Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm

Thứ hai, 16/11/2015, 18:19 (GMT+7)

Mối tình đầu của hai mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt là Tăng Thanh Hà và Jennifer khiến không ít người tò mò.

Mối tình đầu của hai mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt là Tăng Thanh Hà và Jennifer khiến không ít người tò mò.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được ví như "ngọc nữ" của showbiz Việt với đời tư khá "sạch" scandal. Trước khi tiến tới hôn nhân với tỷ phú trẻ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà từng có những cuộc tình gây cho cô những vết thương lòng. 

Mối tình đầu năm 17 tuổi của Tăng Thanh Hà với nam diễn viên đào hoa Huy Khánh. Họ từng là cặp mà ai gặp cũng phải thốt lên "đẹp đôi. Rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt như Kim Tuyến, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Quyên, Trang Nhung... bị nghi dính 'lưới tình' của chàng diễn viên đào hoa này. Tuy nhiên Huy Khánh chỉ thừa nhận bản thân mới trải qua 3 mối tình đúng nghĩa trong đó có mối tình với Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà từng có mối tình năm 17 tuổi với Huy Khánh. Ảnh: internet

Chính "ngọc nữ" cũng từng thừa nhận, lúc đó, cả cô và Huy Khánh đều không có gì trong tay, nhưng cả hai đã rất yêu nhau. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng sau khi Huy Khánh đóng xong bộ phim Dốc Tình đến quá nhanh khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa. Chuyện tình đẹp như mơ kết thúc chóng vánh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Huy Khánh là mối tình đầu đẹp đẽ nhưng đầy nước mắt của Hà Tăng. Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà từng úp mở nguyên nhân của cuộc chia tay này có nhiều lý do nhưng cũng có việc rạn nứt là vì Huy Khánh có bóng hồng khác. Sự việc xảy ra nhiều lần nên ở Tăng Thanh Hà không còn sự tha thứ như xưa nữa.

Làm cái gì tôi cũng nghĩ trước là mình có hối hận hay không, nếu hối hận tôi không làm. Mối tình đầu tiên khiến tôi khổ nhiều nhưng tôi không ân hận', Tăng Thanh Hà từng chia sẻ.

Sau một vài nghi án hẹn hò khác, năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng doanh nhân Louis Nguyễn. Hơn hai năm bên nhau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Mối tình đầu của Tăng Thanh Hà là nam diễn viên điển trai Huy Khánh cũng đã yên bề gia thất.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh: soha/Trí thức trẻ
Huy Khánh cũng có một mái nhà êm ấm với diễn viên Mạc Anh Thư. Ảnh: internet

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là một mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt khi cả sự nghiệp và gia đình đều hạnh phúc, viên mãn. Dù có một cuộc hôn nhân tan vỡ với ca sĩ Quang Dũng, nhưng Jennifer Phạm chưa từng là tiêu điểm của những ồn ào. 

Cách đây không lâu, trên một chương trình Bữa trưa vui vẻ, hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình đầu những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, con đường học tập nhiều thành tích và chuyện gia đình.

[mecloud]r3njBpIRDp[/mecloud]

Người đẹp từng cho biết từ trước tới giờ chưa bao giờ nhắc tới nhân vật đặc biệt này nên có chút ngần ngại. Thế nhưng sau đó, người đẹp cũng quyết định bật mí một vài điều về chuyện tình cảm thời thơ ấu. Jennifer Phạm và mối tình đầu của mình quen biết và trở thành những người bạn tốt của nhau từ năm lớp 8. Khoảng thời gian làm bạn và yêu nhau của cả hai kéo dài tới tận 8 năm.

Thời còn là học sinh, Jennifer Phạm chia sẻ rằng cô chơi thân và hợp với các bạn nam hơn các bạn nữ. Có một tình huống khó xử đã xảy ra là trong một nhóm bạn bè chơi với nhau ấy, có tới 3,4 bạn nam đều cùng thích Jennifer.

Jennifer Phạm từng có mối tình đầu vào năm lớp 8. Ảnh: internet 

Được khá nhiều anh chàng “săn đón”, vì vậy sau mỗi tiết học, cô thường được các bạn tranh nhau đưa tới những lớp học tiếp theo.

Chính bởi không muốn làm nảy sinh những mâu thuẫn và khó xử, Jennifer Phạm đã quyết định không yêu ai trong số những chàng trai đó, mà chọn một người ngoại đạo ở trường khác.

Sau khi Jennifer Phạm về nước tham gia mạnh mẽ hơn vào showbiz Việt, cô gặp và yêu ca sĩ Quang Dũng, ít lâu sau đó cặp đôi "đường ai nấy đi", Jennifer Phạm có bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cùng chung quan điểm, tính cách và khá hiểu nhau, hai người đi đến kết hôn vào ngày 19/12/2012 và một bé gái dễ thương đã ra đời ngay sau đó.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mối tình đầu