Tin mới

Tình duyên lận đận của hai nữ ca sĩ tuổi Thân

Thứ hai, 15/02/2016, 09:17 (GMT+7)

Dù khác năm nhưng cả Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm đều chung con giáp tuổi thân. Giỏi giang, xinh đẹp là vậy nhưng cả hai nữ ca sĩ đều khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Dù khác năm nhưng cả Hồ Quỳnh HươngMỹ Tâm đều chung con giáp tuổi thân. Giỏi giang, xinh đẹp là vậy nhưng cả hai nữ ca sĩ đều khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh ngày 19/1/1981 tại Đà Nẵng, sự nghiệp ca hát ngày càng thành công với những "cú bật" khiến nhiều ca sĩ phải mơ ước, nhưng Mỹ Tâm vẫn miệt mài công hiến tài năng cho nghệ thuật mà không bận tâm đến việc mình đã bước sang tuổi 35 và chưa lập gia đình.

Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa lập gia đình.

Tuy nhiên, trong suốt hơn 20 năm ca hát, nàng "Họa mi tóc nâu" cũng từng vướng không ít tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm những chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng đính chính hay xác nhận về chuyện này khiến dư luận càng muốn biết ai thực sự là người yêu cô. 

Trong khi khán giả hâm mộ đang nóng lòng muốn biết "một nửa" của "họa mi tóc nâu", cô thường xuyên né tránh khôn khéo và trả lời lập lửng về việc bao giờ mình sẽ dành thời gian để lo cho hạnh phúc riêng của bản thân.

Hồi đầu năm 2012, có thông tin 'họa mi tóc nâu' sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỷ, là người từng tham gia hoạt động Từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức. Nữ ca sỹ và "người tình tin đồn" từng tới dự đám cưới ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hồi tháng 5/2012 nhưng không hề đi chung. Không lâu sau đó, Mỹ Tâm thẳng thắn phủ nhận thông tin kết hôn và khẳng định ông Dương Ngọc Minh chỉ là đối tác. Cho tới nay tin đồn đã bị xóa bỏ.

Mỹ Tâm và Tuấn Hưng thân thiết song ca.

Mỹ Tâm cũng từng được nam ca sĩ Tuấn Hưng tỏ tình công khai khi dịp tái hợp trên sân khấu trong một đêm nhạc. Trước đó, nghi vấn tình cảm giữa 2 ca sĩ nổi lên vào thời điểm họ đóng vai cặp đôi trong bộ phim truyền hình Cho một tình yêu.

Trong vài lần trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ đào hoa xứ Hà thành cũng thổ lộ dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho đồng nghiệp xinh đẹp. Anh không ngại chia sẻ: "Nếu cưới được Mỹ Tâm làm vợ thì tôi đã trúng số rồi". Về phía Mỹ Tâm, cô nhẹ nhàng nhưng thẳng thắn "đóng mác" mối quan hệ bạn bè thân thiết với Tuấn Hưng. Hiện nam ca sĩ đang yên bề gia thất còn Mỹ Tâm vẫn đi về lẻ bóng.

Hồ Quỳnh Hương

Được khen là có giọng hát hay và nghệ thuật, nhưng Hồ Quỳnh Hương lại khá lận đận về đường tình duyên và nhan sắc. Hồ Quỳnh Hương sinh ngày 16/10/1980. Dù tài giỏi, xinh đẹp nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa lập gia đình. 

Hồ Quỳnh Hương và đại gia Hà Dũng.

Một thời, dư luận biết đến cô là người tình của đại gia Hà Dũng. Cô bén duyên với vị đại gia giàu có từ năm 2002. Với sự hỗ trợ đắc lực từ Hà Dũng, cùng tài năng thực thụ và nền tảng học vấn bài bản, Hồ Quỳnh Hương vụt sáng trở thành một ngôi sao hàng đầu của dòng nhạc thị trường và giữ vị trí vững chắc cho đến ngày hôm nay.

"Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng".

Ở tuổi 35, Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa lập gia đình.

Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương trở nên trầm tính hơn. Cô cũng không để lộ bất kỳ một mối quan hệ nào cho đến thời điểm hiện tại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news