Tin mới

Biển Đông căng thẳng Tập Cận Bình lo con gái bị khủng bố

Thứ bảy, 17/05/2014, 13:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lo sợ bị khủng bố cô con gái độc nhất của người đàn ông quyền lực Tập Cận Bình được vệ sĩ và FBI bảo vệ 24/24.

 

 

(Tinmoi.vn) Lo sợ bị khủng bố cô con gái độc nhất của người đàn ông quyền lực Tập Cận Bình được vệ sĩ và FBI bảo vệ 24/24.

"Luôn trở thành một cái tên được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội nhưng thông tin về cô con gái độc nhất của chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình khá ít ỏi."

"Tập Minh Trạch, cô con gái 9x của Tổng bí thư đảng Cộng sản TrungQuốc, Chủ tịch nước Tập Cận Bình và phu nhân xinh đẹp Bành Lệ Viện."

"Sinh ngày 27/6/1992, cô gái xinh đẹp này là con gái duy nhất của cặp vợ chồng quyền lực nhất Trung Quốc. Minh Trạch đã từng học biên dịch tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hàng Châu, đến năm 2010 thì chuyển sang học tại Đại học Harvard (Mỹ)."

"Cô còn có nickname là Xiao Muzi (Tiểu Muzi), do chính ông nội cô đặt với hàm nghĩa là ngây thơ và đoan trang. Nickname này tương xứng vởi vẻ ngoài nhẹ nhàng và xinh đẹp của cô gái 9x này."

"Cách đây không lâu có tin đồn về việc hẹn hò giữa Tập Minh Trạch và Liang Yezhong, con trai của chủ tập đoàn Sany – một trong những nhân vật giàu nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin này không được đại diện hai bên gia đình xác nhận."

"Luôn kín tiếng trước truyền thông nên hình ảnh về tiểu thư nhà Tập Cận Bình thường không có nhiều trên báo chí."

"Ngôi nhà mà Minh Trạch ở tại Mỹ luôn có sự bảo vệ 24/24 của vệ sĩ và FBI."

"Thời thơ ấu của Tập Minh Trạch."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news